Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  7  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 50 ý tưởng tối ưu để giữ lấy khách hàng / Paul R. Timm ; Nhân Văn (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : NXB TP. Hồ Chí Minh, 2007. - 132 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B016737, : L172B010862-3, : R10B016735, : R142B001605
  • 2 Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng / Lí Kiện Lâm ; Hà Giang (dịch) . - In lần 3. - H. : Thanh niên, 2020. - 263 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: L24B032436
  • 3 Điều gì khiến khách hàng chi tiền? / Martin Lindstrom ; Hương Lan (dịch) . - H. : Lao động Xã hội, 2012. - 323 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022587, : R12B022586, : R142B000520
  • 4 Tâm lí khách du lịch / Hồ Lý Long (Chủ biên) . - H. : Lao động - Xã hội, 2006. - 271 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: R222GT004006
  • 5 Tâm lý khách hàng (personal selling) / Nguyễn Văn Lê . - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 1994. - 126 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L04B007732-3
  • 6 Tâm lý khách hàng và văn minh thương nghiệp (Personal selling) / Nguyễn Văn Lê . - In lần thứ hai. - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 1997. - 124 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B000801, : R03B000800
  • 7 Tìm hiểu thị hiếu khách hàng / Gerald A. Michaelson, Steven A. Michaelson ; Nhân Văn (dịch) . - H. : Lao động - Xã hội, 2006. - 244 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16B028424, : L172B010187, : L172B010550, : L172B010847-8, : R09B016574, : R142B001598
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.771.565

    : 665.701