Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  10  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Báo chí với hoạt động xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế thị trường / Ngô Bích Ngọc . - . - Tr. 66-70 Tạp chí Lý luận chính trị & truyền thông, 2012, Số 10,
2 Giải pháp về xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của làng nghề truyền thống ở Hà Nội / Nguyễn Thị Hạnh . - Tr. 32 - 35 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2023. - Số 8 (542),
3 PR xây dựng và bảo vệ thương hiệu tổ chức / Trần Quang Huy . - . - Tr. 61-63 Tạp chí Lý luận chính trị & truyền thông, 2012, Số 9,
4 Professional services marketing: how the best firms build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development success / Mike Schultz . - 2nd ed. - New York : Wiley, 2013. - 352 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000032
  • 5 Xây dựng thương hiệu bằng văn hóa doanh nghiệp / Nguyễn Hoàng Tùng . - Tr. 53 - 55 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2022. - Số 11,
    6 Xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch MICE cho vùng đồng bằng sông Hồng và duyên hải Đông Bắc / Trương Thúy Mai, Phạm Thị Hải Yến . - Tr. 39 - 44 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2021. - Số 6 (464),
    7 Xây dựng thương hiệu kinh doanh xuất bản phẩm trong xu thế hội nhập kinh tế thế giới (trường hợp Công ty Cổ phần Phát hành sách TP. Hồ Chí Minh) : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Nguyễn Thị Hồng Điệp . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 99 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000033
  • 8 Xây dựng thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh du lịch / Phạm Trung Lương . - . - Tr. 20-21 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2012, Số 9 (còn tiếp),
    9 Xây dựng thương hiệu nâng cao năng lực cạnh tranh du lịch / Phạm Trung Lương . - . - Tr. 16-17 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2012, Số 10 (tiếp theo và hết),
    10 Xây dựng thương hiệu trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại TP. Hồ Chí Minh (trường hợp Công ty TNHH Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - FIRST NEWS) : Khóa luận tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Phát hành Xuất bản phẩm / Nguyễn Ngọc Trâm . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2009. - 97 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000035
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.747.107

    : 641.243