Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  171  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay = 100 great marketing ideas / Jim Blythe ; Mạc Tú Anh (dịch) . - Tái bản lần thứ hai. - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2015. - 271 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162B004431-2, : L16B027901-3, : R162B004430, : R16B027900
  • 2 22 quy luật cơ bản của quảng cáo / Michael Newman ; Lê Hải Nam (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2006. - 372 tr. : Minh họa ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B021092-3, : L152B003499, : L172B010527-8, : R12B021091, : R142B000524
  • 3 A guide to creating a successful algorithmic trading strategy / Perry J. Kaufman . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 177 p. ; 18 cm
  • Thông tin xếp giá: : R192QCA001077
  • 4 A guide to creating a successful algorithmic trading strategy / Perry J. Kaufman . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 177 p. ; 18 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001163
  • 5 Basic marketing: a maketing atrategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 16th ed. - New York : McGraw-Hill, 2008. - 789 p. : illustrations ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16QCA001535
  • 6 Bàn về marketing trực tuyến trong kinh doanh du lịch / Phan Thị Hải Yến . - . - Tạp chí Du lịch . - 2017 . - Số 5 . - Tr. 51 - 52,
    7 Busines marketing: connecting strategy, relationships and learning / F. Robert Dwyer, John F. Tanner . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2006. - 683 p. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001463
  • 8 Business marketing: connecting strategy, relationships and learning / F. Robert Dwyer, John F. Tanner, Jr. . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2004. - 683 p ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001403, : L162QCA000153, : L16QCA001523
  • 9 Buying trances: a new psychology of sales and marketing / Joe Vitale . - New York : Wiley, 2007. - 209 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000451
  • 10 Các giải pháp nhằm nâng cao lực hấp dẫn du khách đến điểm du lịch mua sắm và ẩm thực chợ Bến Thành - Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Hướng dẫn Du lịch / Nguyễn Thị Thùy Trang . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 81 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000294
  • 11 Các khái niệm và mô hình marketing nghệ thuật / Nguyễn Thị Anh Quyên . - Tr. 76 - 80 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2021. - Số 7 (467),
    12 Các nguyên tắc Marketing = The principles of marketing / Dương Hữu Hạnh . - H. : Thống kê, 2000. - 393 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B001647, : L03B006739, : R03B001646
  • 13 Các yếu tố cơ bản ảnh hưởng tới hoạt động marketing của thư viện các trường đại học / Bùi Thanh Thủy . - . - Tr. 19-22+13 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2012, Số 4(36),
    14 Các yếu tố marketing địa phương tác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nông / Nguyễn Văn Hiền . - . - Tạp chí Du lịch . - 2019 . - Số 11 . - Tr. 28 - 30,
    15 Chiến lược marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường / Bùi Thị Hải Yến, Hoàng Tùng . - H. : Giáo dục Việt Nam, 2014. - 256 tr. : Hình ảnh ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162B004924-5, : L16B028894, : L172B010677, : R162B004923, : R16B028892
  • 16 Chiến lược marketing hoàn hảo = The marketing plan / William M. Luther ; Hồng Hạnh (dịch) . - H. : Lao động - Xã hội, 2013. - 348 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L13B024597, : L13B024601, : L172B010610-1, : L172B010693, : R13B024596, : R172B010609
  • 17 Chiến lược marketing tổng thể toàn cầu / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 214 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022237-8, : L12B022240-1, : L172B010697, : R12B022236, : R142B001591
  • 18 Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 230 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B021202-3, : R12B021200, : R172B010539
  • 19 Chiến thuật tiếp thị - Bài học từ Nhật Bản / Xomkhit Chatuxiphithat ; Trịnh Diệu Thìn, Lại Thị Liên, Nguyễn Tương Lai (biên dịch) . - H. : Văn hoá - Thông tin, 1994. - 263 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B001645, : R172B010185
  • 20 Chiến tranh tiếp thị / Al Ries - Jack Trout ; Trịnh Diệu Thìn (dịch) . - H. : Văn hoá - Thông tin, 1995. - 291tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B001642-3
  • 21 Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ số trong truyền thông, marketing xuát bản phẩm / Trần Chí Đạt . - Tr. 64 - 68 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông. - 2024. - Số 2,
    22 Content marketing strategies for dummies / Stephanie Diamond . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 390 p. : illustrations ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001078-9
  • 23 Đánh giá chiến lược marketing của các hãng phim tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh (nghiên cứu trường hợp Hãng phim Phước Sang) : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Dương Ngọc Vũ Triều . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 98 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R12KL000865
  • 24 Đánh giá hoạt động du lịch thông qua marketing kỹ thuật số của trang web chính thống ở Ninh Thuận / Hán Dương Hải Đăng . - Tr. 70 - 73 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2024. - Số 9 (581),
    25 Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn / Nguyễn Thị Huyền Trang, Ngô Anh Tuấn . - Tr. 64 - 65 Tạp chí Du lịch . - 2022 . - Số 12,
    26 Điều gì khiến khách hàng chi tiền? / Martin Lindstrom ; Hương Lan (dịch) . - H. : Lao động Xã hội, 2012. - 323 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022587, : R12B022586, : R142B000520
  • 27 Đối thoại với các bậc thầy marketing / Laura Mazur, Louella Miles; Trần Thị Ngân Tuyến (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2009. - 299 tr.; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L11B019532-3, : L12B021188, : L12B021190-2, : L12B021194, : L172B008035, : R11B019531, : R142B001448
  • 28 Essentials of marketing: a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Canno, E. Jerome McCarthy . - 12th ed. - New York : McGraw-Hill, 2010. - 691 p. : illustrations ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000007
  • 29 Exceptional selling : how the best connect and win in high stakes sales / Jeff Thull . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2006. - 238 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001109-10
  • 30 Free marketing: 101 cách marketing giá rẻ hoặc miễn phí để phát triển doanh nghiệp của bạn trực tuyến và phi trực tuyến / Jim Cockrum ; Công ty Sách Alpha [dịch] . - H. : Lao động - Xã hội, 2013. - 500 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L13B024604-5, : R13B024603
  • Trang: 1 2 3 4 5 6
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.755.152

    : 649.288