Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  237  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Đáp ứng nhu cầu thông tin của du khách về khu, điểm du lịch gợi ý đối với hướng dẫn viên tại điểm / Nguyễn Thị Thu Mai . - . - Tạp chí Du lịch . - 2019 . - Số 12 . -Tr. 38 - 39,
2 "Không gian chia sẻ S.hub" mô hình dịch vụ thư viện đổi mới tại thư viện Quốc gia Việt Nam / Kiều Thúy Nga, Bùi Thị Thủy . - . - Tạp chí Thư viện Việt Nam . - 2017 . - Số 1 (63) . - Tr. 54 - 55 + 62,
3 Bank management and financial services / Peter S. Rose, Sylvia C. Hudgins . - 7th ed. - New York : McGraw-Hill, 2008. - 722 p. : illustrations ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L172QCA000786
  • 4 Bàn về phí đối với các dịch vụ thư viện / Nguyễn Thị Hạnh . - . - Tr.14-19 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2010, Số 1(21),
    5 Cá nhân hóa người dùng tin trong cung ứng dịch vụ thư viện tại trường Cao đẳng Camosun - Canada, bài học kinh nghiệm cho thư viện đại học Việt Nam / Nguyễn Thị Ngọc, Trần Thị Tươi, Lê Văn Binh . - Tr. 26 - 31 Tạp chí Thông tin và Tư liệu. - 2022. - Số 5,
    6 Các loại hình dịch vụ thông tin tiêu chuẩn đo lường chất lượng phục vụ doanh nghiệp tại Trung tâm Thông tin tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng / Đỗ Tường Vân . - . - Tr.24-26 Tạp chí Thông tin và Tư liệu, 2007, Số 2,
    7 Các sản phẩm và dịch vụ thông tin thư viện tại Thư viện tỉnh Đắk Lắk: Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Thư viện - Thông tin / Trịnh Thị Lợi . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2013. - 71 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000689
  • 8 Cẩm nang sử dụng các dịch vụ Internet. T.1 / Nguyễn Đức Toàn, Nguyễn Hùng . - H. : Thống kê, 2003. - 526 tr. : Hình ảnh ; 21 cm. - ( Tủ sách chất lượng cao )
  • Thông tin xếp giá: : R15B026112
  • 9 Cẩm nang sử dụng các dịch vụ Internet. T.2 / Nguyễn Đức Toàn, Nguyễn Hùng . - H. : Thống kê, 2003. - 550 tr. : Ảnh chụp ; 21 cm. - ( Tủ sách chất lượng cao )
  • Thông tin xếp giá: : R15B026113
  • 10 Cẩm nang về dịch vụ khách sạn, nhà hàng: Dành cho người mới vào nghề / Amir Ahmad Mohamad . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2013. - 100 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L13B024481, : L13B024485, : L172B008073-5, : R13B024480, : R172B008072
  • 11 Chatbot thư viện trong vai trò nâng cao dịch vụ tư vấn thông tin / Đỗ Thị Như Trang, Nguyễn Long Nhật, Mai Thị Tú Nguyên, Trần Đình Anh Huy, Nguyễn Phương Duy . - Tr. 3 - 9 Tạp chí Thông tin và Tư liệu. - 2021. - Số 6,
    12 Chia sẻ tài nguyên thông tin và dịch vụ Thư viện trong khuôn khổ pháp luật về quyền tác giả / Ngô Nguyễn Cảnh, Ngô Kim Hoàng Nguyên . - Tr. 33 - 37 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2020. - Số 440,
    13 Chiến thắng trong kinh doanh dịch vụ: Bài học từ những người dẫn đầu ngành dịch vụ / Waldemar Schmidt, Gordon Adler, Els Van Weering ; Nguyễn Ngọc Nhã Thư (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 286 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B017254, : L172B008078, : L172B008128, : R10B017252, : R172B008077
  • 14 Chỉ thị số 49/2004/CT-TTg về phát triển dịch vụ trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2006 - 2010 : ra ngày 24-12-2004 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ . - Công báo, 2004, số 29, ngày 30/12/2004, tr. 10 - 15,
    15 Chợ đêm ở thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang: Luận văn thạc sĩ, chuyên ngành: Văn hóa học / Phan Thị Diệu Thúy . - Trà Vinh : Đại học Trà Vinh, 2015. - 107 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R17LV000984
  • 16 Chuẩn bị năng lực phát triển sản phẩm, dịch vụ du lịch để hồi phục / Đỗ Cẩm Thơ . - Tr. 58 - 59 Tạp chí Du lịch . - 2022 . - Số 1 + 2,
    17 Công tác thanh tra, kiểm tra dịch vụ văn hóa trên địa bàn tỉnh Tiền Giang : Khóa luận tốt nghiệp Cử nhân Văn hóa, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Lê Văn Vinh . - TP. Hồ Chí Minh : Trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2009. - 96 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R12KL000640
  • 18 Cơ chế, chính sách về giá dịch vụ công trong lĩnh vực y tế, giáo dục / Bộ Tài chính (biên soạn) . - H. : Tài chính, 2021. - 460 cm ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L222B012855, L22B031514, R222B012854, R22B031513
  • 19 Cung cấp dịch vụ thông tin thư viện thông qua WeChat: nghiên cứu của dự án 985 thư viện trường đại học ở Trung Quốc / Nguyễn Thị Ngọc Anh (lược dịch) . - . - Tạp chí Thư viện Việt Nam . - 2018 . - Số 6 (74) . - Tr. 59 - 63,
    20 Cung ứng thông tin phục vụ nghiên cứu, giảng dạy, học tập tại Trung tâm Thông tin - Thư viện, trường Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp đại học, Chuyên ngành Thư viện - Thông tin / Đoàn Thị Ánh Tơ . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 85 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L172KL000591, : R172KL000560
  • 21 Customer experience for dummies / Roy Barnes, Bob Kelleher . - Canada : Wiley, 2015. - 343 p. : illustrations ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L172QCA000916
  • 22 Customer service: building successful skills for the twenty-first century / Robert W. Lucas . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2005. - 416 p ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000007-11
  • 23 Demand-driven inventory optimization and replenishment / Robert A. Davis . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 304 p. ; 24,5 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001095
  • 24 Dịch vụ của các thư viện chuyên ngành trên địa bàn Hà Nội: hiện trạng và vấn đề / Nguyễn Thị Hạnh . - . - Tr.10-14 Tạp chí Thông tin & Tư liệu, 2008, Số 2,
    25 Dịch vụ di động ở một số thư viện thế giới hiện nay / Trần Thị Kiều Nga . - . - Tạp chí Thông tin và Tư liệu . - 2016 . - Số 5 . - Tr. 36 - 39,
    26 Dịch vụ gia đình ở Việt Nam nhìn từ góc độ văn hóa / Phạm Ngọc Trung . - . - Tr. 48 - 52 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật. - 2016. - Số 386,
    27 Dịch vụ karaoke, vũ trường trên địa bàn TP. HCM / Thái Thu Hoài . - . - Tr. 35 - 37 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật. - 2017. - Số 395,
    28 Dịch vụ tâm linh ở miếu Hai Cô / Nguyễn Thị Thật, Lê Thị Năm . - . - Tr.73-76 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật, 2012, Số 331,
    29 Dịch vụ tham khảo và khai thác nguồn lực thông tin tại Thư viện RMIT Việt Nam / Hoàng Tuyết Anh . - . - Tr.55-58 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2010, Số 1(21),
    30 Dịch vụ tham khảo và vấn đề phát triển dịch vụ tham khảo tại Viện Thông tin Khoa học xã hội / Trần Mạnh Tuấn . - . - Tr.43-49 Tạp chí Thông tin Khoa học xã hội, 2009, Số 4,
    Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.707.654

    : 601.790