Trang khai thác
Trang chủ
Thư viện truyền thống
Sách
Luận văn
Luận án
Đa phương tiện
Khóa luận
Đề tài nghiên cứu khoa học
Bài trích
Báo - Tạp chí
Duyệt Đề mục
Tài liệu số
Sách điện tử
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Thư viện truyền thống
Sách
Luận văn
Luận án
Đa phương tiện
Khóa luận
Đề tài nghiên cứu khoa học
Bài trích
Báo - Tạp chí
Duyệt Đề mục
Tài liệu số
Sách điện tử
Bộ sưu tập
Dịch vụ Z3950
Góp ý
Kết quả tìm kiếm
Tải biểu ghi
|
Tải toàn bộ biểu ghi
Tìm thấy
4
biểu ghi
.
Tiếp tục tìm kiếm :
Mọi trường
Nhan đề
BBK
DDC
LOC
Lớp phân loại
Ngôn ngữ
Nhà xuất bản
NLM
OAI Set
Quốc gia
Tác giả
Thư mục chuyên đề
Từ khoá
Tùng thư
UDC
STT
Chọn
Thông tin ấn phẩm
1
261 phương pháp đào tạo phát thanh viên và người dẫn chương trình / Ban quản lý dự án "Hỗ trợ Trung tâm bồi dưỡng Kỹ năng nghiệp vụ Báo chí"
. - H. : Ban quản lý dự án "Hỗ trợ Trung tâm bồi dưỡng Kỹ năng nghiệp vụ Báo chí", 2014. - 143 tr. : Hình ảnh ; 22 cm
Thông tin xếp giá
: L232B013290
2
Kỹ năng dẫn chương trình hội thoại truyền hình / Nguyễn Nga Huyền
. - Tr. 42 - 46 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông . - 2023 . - Số 9,
3
Nghề dẫn chương trình qua lăng kính ngôn ngữ học / Nguyễn Thị Thu Thủy
. - Tr. 107 - 111 Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực. - 2014. - Số 2,
4
Những thách thức đối với người dẫn chương trình chính luận truyền hình / Nguyễn Nga Huyền
. - . - Tr. 34-35 Tạp chí Nghề báo, 2012, Số 119,
Trang:
1
Sắp xếp theo :
mặc định
Nhan đề chính
Tác giả chính
Năm xuất bản
Nhà xuất bản
Đăng nhập
Đăng nhập
Thống kê
Thư viện truyền thống
Ấn phẩm đơn bản:
34.826
Xếp giá:
67.095
Tổng số nghe nhìn:
285
Ấn phẩm định kỳ:
124
Thư viện số
Tổng số tài liệu số:
770
Tổng số tệp tin điện tử:
948
Thống kê truy cập
12.817.831
Tháng 1
Tháng 2
Tháng 3
Tháng 4
Tháng 5
Tháng 6
Tháng 7
Tháng 8
Tháng 9
Tháng 10
Tháng 11
Tháng 12
2018
2019
2020
2021
2022
2023
2024
:
711.967
Liên kết website
--- Chọn ---
Thư viện Quốc gia Việt Nam
Trung tâm TT&TV trường ĐHSP Hà Nội 1
Thư viện số trường ĐHSP Kỹ thuật Tp.HCM
Trung tâm TTTV Đại học Quốc gia Hà Nội
Thư viện Đại học Quốc gia Tp.HCM
Scroll