Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  9  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Điều gì khiến khách hàng chi tiền? / Martin Lindstrom ; Hương Lan (dịch) . - H. : Lao động Xã hội, 2012. - 323 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022587, : R12B022586, : R142B000520
  • 2 Marketing bằng lời giới thiệu / Tim Templeton ; Ngọc Tuấn (dịch) . - H. : Hồng Đức, 2022. - 286 tr. : Hình ảnh ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013237, L23B032031-2
  • 3 Quản trị kênh phân phối / Trần Thị Ngọc Trang (Chủ biên) ; Trần Văn Thi . - H. : Thống kê, 2008. - 175 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R222B012752
  • 4 Quản trị truyền thông marketing tích hợp : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhật . - H. : Tài chính, 2016. - 492 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192B011750-2, : L19B030108-9, : R192B011749, : R19B030107
  • 5 Smarketing - Giải pháp cạnh tranh trong thế giới số / Tim Hughes, Adam Gray, Hugo Whicher ; Phi Mai (dịch) . - H. : Nhã Nam, 2023. - 393 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013232, L23B032027-8
  • 6 Sự kết thúc của marketing / Carlos Gil ; Minh Trang (dịch) . - Thanh Hóa : NXB Thanh Hóa, 2023. - 318 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013245, L23B032047-8
  • 7 The litte book of trading: Trend following strategy for big winnings / Michael W. Covel . - New Jersey : John Wiley and Sons, Inc., 2012. - 210 p. ; 18.5 cm
  • Thông tin xếp giá: L22QCA001992
  • 8 Truyền thông marketing tích hợp (IMC): Giáo trình / Trương Đình Chiến (Chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016. - 676 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R222GT004017
  • 9 Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2015. - 257 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: R222B012761, R23QL000372
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.719.568

    : 613.704