Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  1  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ với sự hài lòng của khách hàng tại một số cửa hàng cafe sách trên địa bàn Hà Nội / Nguyễn Thị Kim Dung, Nguyễn Thùy Dương, Nguyễn Thị Hải, Lê Tự Hoàng Phúc . - Tr. 19 - 28 Tạp chí Thông tin và Tư liệu. - 2023. - Số 3,
Trang: 1
      Sắp xếp theo :       

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

12.767.709

: 661.845