Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Giving effective feedback Boston : Harvard Business Review Press, 2014 96 p. ; 17,5 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
CVL: Quỹ châu Á cơ sở 2 (2QCA): L202QCA001267 CVL: Qũy Châu Á cơ sở 1 (QCA): L19QCA001889
|
|
Tổng số bản:
2
|
Số bản rỗi:
2
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- DDC: 658.3
- Từ khoá: Communication in personel management, Interpersonal communiocation, Communiocation in management, Supervision of employees, Problem employees, Feedback (Psychology), Truyền thông trong quản lý nhân sự, Giao tiếp giữa các cá nhân, Giao tiếp trong quản lý, Giám sát nhân viên, Nhân viên có vấn đề, Phản hồi (Tâm lý học)
- Tiêu đề đề mục: Giao tiếp giữa các cá nhân, Supervision of employees, Giám sát nhân viên, Problem employees, Nhân viên có vấn đề, Communication in personel management, Interpersonal communiocation, Communiocation in management, Feedback (Psychology), Truyền thông trong quản lý nhân sự, Giao tiếp trong quản lý, Phản hồi (Tâm lý học)
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|