Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Fluency instruction : research-based best practices / edited by Timothy Rasinki, Camille L. Z. Blachowicz, Kristin Lems New York : Guilford, 2012 334 p. ; 25 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
CVL: Quỹ châu Á cơ sở 2 (2QCA): L182QCA001022
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- Tác giả: Rasinki, Timothy, Blachowicz, Camille L. Z, Lems, Kristin
- DDC: 372.41
- Từ khoá: Reading, Reading, Đọc, Đọc
- Tiêu đề đề mục: Reading $xRemedial teaching, Reading, Đọc, Đọc $xGiảng dạy bổ trợ
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|