Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Brozo, William G RTI and the adolescent reader: responsive literacy instruction in secondary schools / William G. Brozo USA : Teachers College Press, 2011 167 tr. : illustrations ; 27 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
CVL: Quỹ châu Á cơ sở 2 (2QCA): L172QCA000975
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- Tác giả: Brozo, William G
- DDC: 373.190 973
- Từ khoá: Remedial teaching, Education, Secondary, School failure, School improvement programs, Response to intervention (Learning disabled children), Giảng dạy sửa chữa, Giáo dục trung học, Trường thất bại, Chương trình cải tiến trường học, Phản hồi để can thiệp (trẻ khuyết tật học tập)
- Tiêu đề đề mục: School improvement programs $zUnited States, Remedial teaching $zUnited States, Education, Secondary $zUnited States, School failure $zUnited States $xPrevention, Response to intervention (Learning disabled children), Giảng dạy sửa chữa $zMỹ, Giáo dục trung học $zMỹ, Trường thất bại $zMỹ $xPhòng ngừa, Chương trình cải tiến trường học $zMỹ, Phản hồi để can thiệp (trẻ khuyết tật học tập)
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|