Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | The McGraw-Hill reader: issues across the disciplines / [edited by] Gilbert H. Muller New York : MaGraw-Hill, 2006 827 p. : illustrations ; 25 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
CVL: Quỹ châu Á cơ sở 2 (2QCA): L162QCA000656, L172QCA000841 CVL: Qũy Châu Á cơ sở 1 (QCA): L16QCA001704
|
|
Tổng số bản:
3
|
Số bản rỗi:
3
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- DDC: 808.042 7
- Từ khoá: College readers, Interdisciplinary approach in education, English language, Academic writing, Bạn đọc cao đẳng, Tiếp cận liên ngành trong giáo dục, Tiếng Anh, Viết theo lối kinh viện
- Tiêu đề đề mục: College readers, Interdisciplinary approach in education $vProblems, exercices, etc, English language $xRhetoric $vProblems, exercices, etc, Academic writing $vProblems, exercices, etc, Bạn đọc cao đẳng, Tiếp cận liên ngành trong giáo dục $vVấn đề, bài tập, Tiếng Anh $xTu từ học $vVấn đề, bài tập, Viết theo lối kinh viện $vVấn đề, bài tập
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|