Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Nguyễn, Quý Thanh PGS.TS Tính tích cực học tập của sinh viên: Một phân tích về khoảng cách giữa nhận thức và thực hành / Nguyễn Quý Thanh Tr. 41-54
|
|
Dữ liệu xếp giá
|
|
|
Tổng số bản:
0
|
Số bản rỗi:
0
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
Không có thông tin xếp giá
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
Ấn phẩm liên quan
|
Mục từ của ấn phẩm chủ (ấn phẩm chứa tư liệu đang biên mục): Tạp chí Tâm lý học, 2012, Số 8 (161). - Tr. 41-54
|