Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  19  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Từ điển marketing và quảng cáo Anh - Pháp - Việt (khoảng 3000 mục từ) = English - French - Vietnamese Dictionary of Marketing and Advertising (About 3000 entries) / Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Quang Cư, Nguyễn Thanh Hương, Chu Thế Tuyên (biên soạn) . - H. : Khoa học kỹ thuật, 2002. - 212 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : R05B010005-R05B010006
  • 2 Marketing du lịch / Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang . - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 2005. - 180 tr. ; 24 cm. - ( Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam )
  • Thông tin xếp giá: : L151GT002168
                                         : L151GT002170-L151GT002171
                                         : L152GT001473-L152GT001474
                                         : L152GT001784
                                         : L172GT003114
                                         : R151GT002167
                                         : R152GT001660
  • 3 Giáo trình marketing du lịch: dùng trong các trường THCN / Đỗ Thị Thu Hải (biên soạn) . - H. : Nxb Hà Nội, 2006. - 92 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L151GT001626
                                         : L152GT001122
                                         : L172GT003100-L172GT003104
                                         : R151GT001623
                                         : R152GT001121
  • 4 Quản trị kênh phân phối / Trần Thị Ngọc Trang (Chủ biên) ; Trần Văn Thi . - H. : Thống kê, 2008. - 175 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R222B012752
  • 5 Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa (Đồng chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008. - 439 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: R222GT004005
  • 6 Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 346 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162B004261-L162B004264
                                         : L16B027830
                                         : L172B008125
                                         : L172B008134
                                         : L172B010018
                                         : R162B004260
                                         : R16B027827
  • 7 Giáo trình Marketing du lịch / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (biên soạn) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 402 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L151GT001204
                                         : L152GT000763
                                         : L172GT003105-L172GT003108
                                         : R151GT001038
                                         : R152GT000762
                                         L222GT004011
  • 8 Điều gì khiến khách hàng chi tiền? / Martin Lindstrom ; Hương Lan (dịch) . - H. : Lao động Xã hội, 2012. - 323 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022587
                                         : R12B022586
                                         : R142B000520
  • 9 Giáo trình marketing du lịch / Hoàng Văn Thành (biên soạn) . - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2014. - 271 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L141GT000542
                                         : L142GT000220-L142GT000223
                                         : L172GT002999-L172GT003011
                                         : R141GT000540
                                         : R142GT000219
  • 10 Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2015. - 257 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: R222B012761
                                         R23QL000372
  • 11 Truyền thông marketing tích hợp (IMC): Giáo trình / Trương Đình Chiến (Chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016. - 676 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R222GT004017
  • 12 The revenue acceleretion rules : Supercharge sales and marketing through artifical intelligence, predictive technologies and account-based strategies/ Shashi Upadhyay, Kent McCormick . - Canada : New Jersey, 2018. - 180 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L222QCA001316
                                         L22QCA001997
  • 13 Tiếp thị phá cách / Philip Kotler, Fernado Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2019. - 232 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L23B031946
  • 14 BTS marketing / Hyung jun Park ; Chân Tâm (dịch) . - H. : NXB Hà Nội, 2019. - 312 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L24B032798
  • 15 Marketing bằng lời giới thiệu / Tim Templeton ; Ngọc Tuấn (dịch) . - H. : Hồng Đức, 2022. - 286 tr. : Hình ảnh ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013237
                                         L23B032031-23032032
  • 16 Marketing du lịch: Giáo trình / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (chủ biên) . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 546 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L241GT004570-L241GT004573
                                         L242GT004446-L242GT004455
                                         R242GT004445
  • 17 Giáo trình Marketing du lịch / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (chủ biên) . - Tái bản. - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 546 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L231GT004419-L231GT004420
                                         L232GT004319-232004320
  • 18 Sự kết thúc của marketing / Carlos Gil ; Minh Trang (dịch) . - Thanh Hóa : NXB Thanh Hóa, 2023. - 318 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013245
                                         L23B032047-23032048
  • 19 Smarketing - Giải pháp cạnh tranh trong thế giới số / Tim Hughes, Adam Gray, Hugo Whicher ; Phi Mai (dịch) . - H. : Nhã Nam, 2023. - 393 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013232
                                         L23B032027-23032028
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    16.671.035

    : 505.200