Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  38  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Thế kỷ XXI - ánh sáng giáo dục / Ikeda Daisaku ; Trần Quang Tuệ (dịch) . - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2013. - 166 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L142B002181-L142B002182
                                         : L14B024776
                                         : L172B010183-L172B010184
                                         : R142B002180
                                         : R14B024775
  • 2 Veda - Upanishad, những bộ kinh triết lý tôn giáo cổ Ấn Độ / Doãn Chính (chủ biên), Vũ Quang Hà, Nguyễn Anh Thường . - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2001. - 810 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B005426
                                         : R03B005425
  • 3 Suy nghĩ về những câu Mác trả lời con gái / Ác-ca-đi Vác-xbéc ; Đặng Ngọc Long (dịch) . - In lần thứ tư, có sửa chữa. - H. : Thanh niên, 1987. - 176 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L04B007542
  • 4 Deep Design : pathways to a livable future / by David Wann with Center for Resource Management . - Washington : Island press, 1996. - 216 p. : Illustrations ; 22cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000580
  • 5 Heartsblood : hunting, spirituality, and wildness in American / David Petersen . - California : Shearwater Books, 2000. - 269 p. ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000892-L15QCA000893
  • 6 Tìm hiểu triết lý "âm dương" trong truyền thống văn hoá Việt Nam / Lê Văn Quán . - Tạp chí Hán Nôm, 2001, số 2(47), tr.3-7,
    7 Phaoxtơ / G. V. Gớt ; Thế Lữ, Đỗ Ngọan (dịch) . - H. : Sân khấu, 2006. - 432 tr. ; 21 cm. - ( Kiệt tác sân khấu thế giới )
  • Thông tin xếp giá: : L06B011477
  • 8 Tìm hiểu về triết lý giáo dục của trường Đông Kinh Nghĩa Thục / Phạm Hồng Tung . - . - Tr.24-33 Tạp chí Nghiên cứu Lịch sử, 2007, Số 9(377),
    9 Giáo dục và ý nghĩa cuộc sống / Krishnamurti ; Hoài Khanh (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Văn hóa Sài Gòn, 2007. - 164 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B014340-L08B014341
                                         : R08B014339
  • 10 Dân chủ và giáo dục / John Dewey ; Phạm Anh Tuấn (dịch) . - H. : Tri thức, 2008. - 448 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R08B015324
                                         R23QL000113
  • 11 Classic questions and contemporary film : an introduction to philossophy / Dean A. Kovalski . - New York : McGraw-Hill, 2005. - 530 p. : illustrations ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000831
                                         : L162QCA000161-L162QCA000163
                                         : L162QCA000184
                                         : L162QCA000209-L162QCA000213
                                         : L16QCA001652
  • 12 Triết lý giáo dục Hồ Chí Minh / Phạm Minh Hạc . - . - Tr.23-27 Tạp chí Cộng sản, 2011, Số 828,
    13 Liệu có áp dụng được triết lý chợ cá trong phục vụ ở các Thư viện Việt Nam / Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Thị Hường . - . - Tr.39-41+51 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2011, Số 6,
    14 Vai trò của văn hóa và triết lý kinh doanh đối với quản trị doanh nghiệp / Phương Kỳ Sơn . - . - Tr.84-87 Tạp chí Giáo dục lý Luận, 20112, Số 1+2,
    15 Hiểu mình và biết người - một nội dung của triết lý nhân sinh và phong cách sống có văn hóa / Lê Thi . - . - Tr.31-35 Tạp chí Triết học, 2011, Số 11(246),
    16 100 triết lý sống làm thay đổi vận mệnh / Trần Minh Nhật (biên soan) . - Thanh Hóa : NXB Thanh Hóa, 2008. - 224 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B021775
                                         : L12B021777
                                         : R12B021774
                                         : R172B007878
  • 17 Triết lý thiết thực của người Việt xưa / Vũ Minh Tâm . - . - Tr.33-37 Tạp chí Triết học, 2012, Số 3(250),
    18 Triết lý Hồ Chí Minh về giáo dục / Đoàn Trọng Huy . - . - Tr. 17-23 Tạp chí Triết học, 2012, Số 7(254),
    19 What I learned in school: reflections on race, child development, and school reform / James P. Comer . - New York : McGraw-Hill, 2009. - 167 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000105-L15QCA000106
  • 20 Về triết lý giáo dục ở Việt Nam trong xu thế toàn cầu hóa / Trần Hoài Anh . - Tr. 16 - 21 Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực. - 2014. - Số 2,
    21 Dân chủ và giáo dục - một dẫn nhập vào triết lý giáo dục / John Dewey ; Phạm Anh Tuấn (dịch) . - Tái bản lần thứ hai. - H. : Tri thức, 2014. - 448 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L152B002574
                                         : L15B025752-L15B025753
                                         : R152B002573
                                         : R15B025751
  • 22 Readings in social theory: the classic tradition to post-modernism / Edited with introductions by James Farganis . - 5th ed. - New York : McGraw-Hill, 2008. - 440 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16QCA001549
  • 23 Political philosophies in moral conflict / Peter S. Wenz . - New York : McGraw-Hill, 2007. - 430 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16QCA001691-L16QCA001692
  • 24 Readings in social theory: the classic tradition to post-modernism / Edited with introductions by James Farganis . - 4th ed. - New York : McGraw-Hill, 2004. - 450 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000336
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    17.079.592

    : 209.165