Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  68  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Join the conversation: how to engage marketing- weary consumers with the power of community, dialogue and partnership / Joseph Jaffe . - New York : McGraw-Hill, 2007. - 300 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001050
  • 2 Hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội tại Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh / Phan Trường Nhất . - Tr. 40 - 48 Tạp chí Thông tin và Tư liệu . - 2023 . - Số 3,
    3 Xuất bản: quản trị và marketing (sách tham khảo nghiệp vụ) / N. D. Eriasvili ; Đào Tấn Anh ; Kiều Vân (dịch) . - H. : Thông tấn, 2003. - 528 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B014540
                                         : L142B000707
                                         : L172B010382
                                         : L172B010766-L172B010768
                                         : R04B008570
                                         : R142B000290
  • 4 Một số giải pháp đẩy mạnh công tác marketing cho ngành du lịch Việt Nam / Võ Thị Thúy Hoa . - Tr.58-64 Tạp chí Khoa học xã hội, 2004, Số 2(66),
    5 Tìm lấy cơ hội trên thương trường / Lý Thần Tùng, Cố Từ Dương ; Trần Mênh Mông (dịch) . - H. : Lao động, 2004. - 106 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : R05B010218
  • 6 Tiền trong nhân nghĩa / Đoàn Văn Đạt . - Tái bản lần thứ ba. - H. : Văn hóa Thông tin, 1997. - 112tr.: Hình ảnh ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: : R05BT000118
  • 7 Đánh cắp ý tưởng! = Steal these Ideas! / Steve Cone ; Vũ Hương, Lan Nguyên, Nguyễn Nam Trung (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2006. - 248 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L07B012223
                                         : R07B012222
  • 8 Tiếp thị hiệu quả = Marketing Effectively / Robert Heller ; Lê Ngọc Phương Anh (biên dịch) ; Nguyễn Văn Quì (hiệu đính) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2006. - 70 tr. : hình ảnh ; 24 cm. - ( Cẩm nang quản lý )
  • Thông tin xếp giá: : L07B012342-L07B012343
                                         : R07B012341
  • 9 Các quan điểm marketing và vấn đề áp dụng trong hoạt động Thông tin - Thư viện / Trần Mạnh Tuấn . - . - Tr.8-14 Tạp chí Thông tin và Tư liệu, 2007, Số 1,
    10 Marketting trong hoạt động xuất bản / Phạm Thanh Tâm . - . - Tr.22-25 Tạp chí Sách và đời sống, 2007, Số 4,
    11 Dự án hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008-2015 / Nguyễn Thị Thanh Hương . - . - Tr.42-43 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2007, Số 6,
    12 Tiếp thị thư viện qua mạng Internet / Nguyễn Hữu Nghĩa . - . - Tr.29-33 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2007, Số 2(10),
    13 Nghệ thuật nâng cao chất lượng công việc = The ice cream maker / Subir Chowdhury ; Hương Lan, Phương Hà, Thảo Hiền (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2007. - 152 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B013689
                                         : R08B013690
  • 14 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí / Hương Huy (biên dịch) . - H. : Giao thông vận tải, 2007. - 252 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B013718
                                         : L172B010529-L172B010530
                                         : R08B013722
                                         : R142B000519
  • 15 May I have your attention, please? : build a better business by telling your true story / Chris Hilicki . - Canada : John Wiley & Sons, 2005. - 222 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000896
  • 16 How to succeed as an independent consultant / Herman Holtz, David Zahn . - Canada : John Wiley & Sons, 2004. - 414 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000911
  • 17 Quản trị chiêu thị (Quản trị truyền thông giao tiếp) / Hoàng Trọng, Hoàng Thị Phương Thảo . - Tái bản lần thứ nhất. - H. : Thống kê, 2007. - 612 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15B026579
                                         : R08B014974
  • 18 Marketing trong thời đại NET / Thái Hùng Tâm (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2007. - 168 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015150-L08B015151
                                         : R08B015149
  • 19 Cẩm nang tiếp thị / Phụng Ái (biên soạn) . - H. : Thanh niên, 2007. - 240 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L09B016663
                                         : L09B016665
                                         : L172B008570-L172B008571
                                         : R08B015212
                                         : R142B001602
  • 20 PR - lý luận và ứng dụng / Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 368 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L161GT003682
                                         : R161GT003681
  • 21 Làm thế nào để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc / Nguyễn Hải Yến (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2007. - 264 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015282
                                         : R08B015281
  • 22 7 năng lực tiếp thị trong thị trường hiện đại / Nguyễn Đình Cửu (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 212 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015352
                                         : L16B028829-L16B028830
                                         : L172B008519-L172B008520
                                         : R08B015351
                                         : R172B008518
  • 23 Làm thế nào để trở thành một nhân viên phục vụ xuất sắc / Hải Yến (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 192 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015363-L08B015364
                                         : R08B015362
  • 24 Marketing rất đơn giản / Nguyễn Đức . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 176 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015401-L08B015402
                                         : L08B015404
                                         : R08B015400
                                         : R172B010456
  • Trang: 1 2 3
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    16.696.720

    : 530.885