Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  20  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Văn hóa tiêu dùng / Lê Như Hoa (chủ biên) . - H. : Văn hóa - Thông tin, 1998. - 200 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B006737
                                         : R03B006738
  • 2 Quyết định số 404/2004/QĐ-BTM về việc ban hành Danh mục hàng tiêu dùng để phục vụ việc xác định thời hạn nộp thuế nhập khẩu : ra ngày 01-4-2004 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Liên Bộ (Bộ Thương mại) . - Công báo 2004 số 8, ngày 16/4/2004, tr.32 - 56,
    3 Chợ và siêu thị trong đời sống cư dân thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ khía cạnh văn hóa: Luận văn thạc sĩ, chuyên ngành Văn hóa học / Nguyễn Hoàng Tố Uyên . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2004. - 201 tr. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : R15LV000966
  • 4 Credit hell: how to dig out of debt / Howard S. Dvorkin . - Canada : Wiley, 2005. - 218 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000219
  • 5 A year without "made in China": one family's true life adventure in the global economy / Sara Bongiorni . - New York : Wiley, 2007. - 235 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000422
  • 6 Laddering: unlocking the potential of consumer behavior / Eric V. Holtzclaw . - Canada : Wiley, 2013. - 208 p. : illustrations ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L172QCA000895
  • 7 Một số chiều cạnh biến đổi văn hóa tiêu dùng trong bối cảnh hiện nay / Nguyễn Thị Minh Ngọc, Trần Nguyệt Minh Thu . - . - Tr. 62 - 69 Tạp chí Nghiên cứu văn hóa Việt Nam. - 2019. - Số 3 (183),
    8 The innovator's method: bringing the lean startup into your organization / Nathan Furr, Jeff Dyer . - Boston : Harvard Business Review Press, 2014. - 268 p. ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: : L202QCA001227
                                         : L20QCA001939
  • 9 Văn hóa tiêu dùng của sinh viên ở Hà Nội / Lê Thị Trang . - Tr. 29 - 32 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2020. - Số 440,
    10 Hâm mộ thần tượng: một thực hành tiêu dùng của giới trẻ Việt Nam hiện nay / Đinh Việt Hà . - . - Tr. 46 - 56 Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam. - 2020. - Số 5 (191),
    11 Phát triển dịch vụ văn hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh - Nhìn từ xu hướng tiêu dùng / Vũ Thị Nhung . - Tr. 42 - 46 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2024. - Số 11 (587),
    12 Các hướng tiếp cận từ lý thuyết về tiêu dùng và văn hóa tiêu dùng / Phạm Quỳnh Phương . - Tr. 3 - 13 Tạp chí Văn hóa dân gian. - 2018. - Số 4 (178),
    13 Văn hóa tiêu dùng của thanh niên và quá trình phát triển kinh tế, xã hội Thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Oanh Kiều . - Tr. 108 - 110 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2022. - Số 8 (506),
    14 Văn hóa tiêu dùng: Khái niệm và đặc điểm / Hoàng Thị Thu Hằng . - Tr. 113 - 121 Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực . - 2022 . - Số 4 (32),
    15 Vai trò của tiêu dùng văn hóa trong bối cảnh hiện nay / Phạm Thị Hương, Nguyễn Thị Kim Chi . - Tr. 34 - 38 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2023. - Số 5 (533),
    16 Nghiên cứu hành vi tiêu dùng du lịch và ý định lựa chọn điểm đến của du khách / Nhóm nghiên cứu . - Tr. 35 - 36 Tạp chí Du lịch. - 2023. - Số 6,
    17 Một số hướng nghiên cứu về cộng đồng tiêu dùng từ hướng tiếp cận văn hóa / Hoàng Thị Thu Hằng . - Tr. 117 - 126 Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực. - 2024. - Số 1 (37),
    18 Bàn về khái niệm văn hóa tiêu dùng / Lê Thị Trang . - Tr. 15 - 18 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2024. - Số 6 (572),
    19 Power up Taking charge of your financial destiny / Howard S.Dvorkin . - New Jersey Wiley and Sons, Inc, 2013. - 180 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L22QCA001996
  • 20 Hỏi - đáp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và những quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng / Nguyễn Thị Thanh Thảo (biên soạn) . - H. : Công thương, 2021. - 238 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L222B012927
                                         L22B031661
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    17.122.120

    : 251.693