Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  5  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Xây dựng thương hiệu du lịch cho thành phố / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 498 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022277
                                         : L172B010600-L172B010601
                                         : L172B010651-L172B010652
                                         : R12B022276
                                         : R172B010599
  • 2 Định vị thương hiệu du lịch TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hồng Long, Trương Thị Xuân Đào, Phạm Hương Trang . - Tr. 46 - 47, 66 Tạp chí Du lịch. - 2022. - Số 9,
    3 Giải pháp phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh / Chu Khánh Linh . - Tr. 48 - 55 Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực. - 2020. - Số 2 (22),
    4 Nghệ thuật thêu thổ cẩm của người Dao Đỏ tại Lũng Slàng: Kết nối giá trị văn hóa với phát triển thương hiệu du lịch / Đặng Thùy Trang . - Tr. 87 - 91 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2025. - Số 5 (605),
    5 Xây dựng lễ hội văn hóa ở Thừa Thiên Huế trở thành thương hiệu du lịch đặc trưng của Việt Nam / Đỗ Bang . - . - Tr. 40-44 Tạp chí Huế xưa & nay, 2012, Số 105,
    Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    17.785.278

    : 299.452