Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Định vị thương hiệu du lịch TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hồng Long, Trương Thị Xuân Đào, Phạm Hương Trang . - Tr. 46 - 47, 66 Tạp chí Du lịch . - 2022 . - Số 9,
2 Giải pháp phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Thành phố Hồ Chí Minh / Chu Khánh Linh . - Tr. 48 - 55 Tạp chí Văn hóa & Nguồn lực. - 2020. - Số 2 (22),
3 Xây dựng lễ hội văn hóa ở Thừa Thiên Huế trở thành thương hiệu du lịch đặc trưng của Việt Nam / Đỗ Bang . - . - Tr. 40-44 Tạp chí Huế xưa & nay, 2012, Số 105,
4 Xây dựng thương hiệu du lịch cho thành phố / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 498 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022277, : L172B010600-1, : L172B010651-2, : R12B022276, : R172B010599
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.755.078

    : 649.214