Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  59  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nghệ thuật quảng cáo / Nguyễn Văn Hà (biên soạn) . - H. : Lao động Xã hội, 2006. - 153 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022198
                                         : L12B022201-L12B022202
                                         : L142B000255
                                         : L172B008211-L172B008212
                                         : R142B000254
  • 2 Quảng cáo / Hoàng Trọng, Nguyễn Văn Thi . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, 2000. - 222 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B005577
                                         : L172B007672
                                         : R03B005575-R03B005576
                                         : R172B007671
  • 3 Yếu tố thẩm mỹ trong quảng cáo sản phẩm hàng hóa trên truyền hình Trung ương: Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học / Phan Thị Mỹ Hà . - H. : Trường Đại học Văn hóa Hà Nội, 2003. - 123 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R05LV000307
  • 4 Văn hóa quảng cáo trong sự nghiệp đổi mới đất nước: Luận văn Thạc sĩ Văn hóa học / Đỗ Quang Minh . - H. : Đại học Văn hóa Hà Nội, 2002. - 111 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R05LV000451
  • 5 Tác động của quảng cáo đối với một số vấn đề xã hội / Lê Thị Thùy Linh . - Tr. 77 - 82 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông. - 2020. - Số 1,
    6 Quản lý nhà nước đối với quảng cáo trên Youtube tại Việt Nam hiện nay / Nguyễn Hoàng Long . - Tr.41 - 45 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật. - 2018. - Số 410,
    7 Trao đổi về cơ chế hoạt động xúc tiến quảng bá du lịch / Phạm Hữu Minh . - Tr.38-40 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2006, Số 3,
    8 Tâm lý học tuyên truyền quảng cáo / Nguyễn Hữu Thụ . - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2005. - 226 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L06B010938-L06B010939
                                         : L172B008419-L172B008421
                                         : R06B010937
                                         : R172B008418
  • 9 Một số vấn đề lý luận về quy trình sản xuất quảng cáo truyền hình / Vũ Tuấn Hà . - Tr. 66 - 69 Tạp chí Lý luận chính trị & Truyền thông . - 2023 . - Số 11,
    10 Xã hội hóa công tác tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam / Lê Minh . - Tr.20-21 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2006, Số 6,
    11 Đổi mới cơ chế xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam / Phạm Hữu Minh . - . - Tr.53-55 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2007, Số 3,
    12 Pháp lệnh quảng cáo và các văn bản hướng dẫn thi hành . - H. : Chính trị Quốc gia, 2006. - 212 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L07B012702
                                         : L172B006584-L172B006585
                                         : R07B012700
                                         : R162B004312
  • 13 Quảng cáo một ngành kinh tế văn hóa / Đỗ Quang Minh . - . - Tr.3-7 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật, 2007, Số 7,
    14 Nghề quảng cáo / Iu. A. Suliagin, V. V. Petrov ; Tâm Hằng (dịch) . - H. : Thông tấn, 2004. - 248 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B014597
                                         : L08B014600
                                         : L142B001639
                                         : L172B008223-L172B008224
                                         : R07B012908
                                         : R142B001638
                                         R23QL000094
  • 15 Copywriting - Nghề viết lời quảng cáo / Nhiều tác giả ; Bùi Thúy Hằng (biên sọan) . - H. : Thông tấn, 2007. - 152 tr. ; 18 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B014724
                                         : L172B009294-L172B009295
                                         : R08B014722
                                         : R172B009293
  • 16 PR - lý luận và ứng dụng / Đinh Thị Thúy Hằng (chủ biên) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 368 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L161GT003682
                                         : R161GT003681
  • 17 Thông tư liên tịch số 85/2008/TTLT-BVHTTDL-BTTTT hướng dẫn về cấp phép, đăng ký, thực hiện quảng cáo trên báo chí, mạng thông tin máy tính, xuất bản phẩm và công tác thanh tra, kiểm tra, xử lý vi phạm. (04): ra ngày 18-12-2008 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch . - Công báo, 2009, Số 01+02, ngày 01/01/2009, tr.13-28,
    18 . - . - Tr.47-51 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông, 2009, Số 7,
    19 Các phương thức quảng cáo được sử dụng trong hoạt động thông tin - thư viện / Phạm Thị Bích Ngọc . - . - Tr.26-33 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2009, Số 4(20),
    20 Lập chiến lược quản cáo / Bảo Châu (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 396 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R10B016839
                                         : R172B010309
  • 21 Quảng cáo và các hình thức quảng cáo hiệu quả nhất / Vũ Quỳnh (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội , 2009. - 312 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B016890
                                         : R10B016888
                                         : R172B007673
  • 22 Sắc thái văn hóa trong quảng cáo ở Việt Nam / Đỗ Quang Minh . - Tr.33-36 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật, 2009, Số 305,
    23 Sự khác biệt văn hóa thể hiện trong quảng cáo / Mạch Lê Thu . - . - Tr. 82 - 84 Tạp chí Lý luận chính trị & truyền thông. - 2015. - Số 4,
    24 Thực hiện quản trị quảng cáo. Tập 2: Sách chuyên khảo / Lưu Văn Nghiêm (biên soạn) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2011. - 392 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L161GT003687-L161GT003688
                                         : R142B001608
                                         : R161GT003686
                                         : R162GT002225
  • Trang: 1 2 3
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    16.696.667

    : 530.832