Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  31  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động hợp tác giao lưu quốc tế và truyền thông quảng bá du lịch / Lê Thanh Bình . - Tr.46-47 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2005, Số 7,
2 Vai trò của thông tin - thư viện trong hoạt động tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch ở Quảng Ninh / Phan Thị Huệ . - . - Tr23-28 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2010, Số 4(24),
3 Nước Pháp quảng bá hình ảnh từ nông thôn / Lê Thanh Bình . - . - Tr.79-83 Tạp chí Vă hóa nghệ thuật, 2010, Số 316,
4 Cần đẩy mạnh việc quảng bá sân khấu / Quang Long(thực hiện) . - . - Tr. 4-5 Tập chí sân khấu, 2011, Số 1-2,
5 Một số giải pháp hoàn thiện hệ thống thông tin tuyên truyền quảng bá du lịch Việt Nam/ Phan Thị Huệ . - . - Tr. 41-43 Tạp chí du lịch Việt Nam, 2010, Số 9,
6 Sân khấu Hà Nội: Quảng bá thương hiệu cách nào? / Thúy Hiền . - . - Tr.28-29 Tạp chí sân khấu, 2011, Số 11,
7 Hình ảnh điểm đến / Lê Anh Tuấn, Nguyễn Tuấn Dũng . - . - Tr.28-29 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2012, Số 4(còn nữa),
8 Văn hóa nghệ thuật với việc quảng bá hình ảnh quốc gia / Nguyễn Phương Hòa . - . - Tr.35-38 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật. - 2015. - Số 368,
9 Quảng bá du lịch Việt Nam qua điện ảnh và truyền hình / Nguyễn Hạnh Lê . - . - Tr. 30 - 31 Tạp chí Du lịch. - 2015. - Số 5,
10 Quảng bá du lịch Việt Nam qua điện ảnh và truyền hình / Nguyễn Hạnh Lê . - Tr. 30 - 31 Tạp chí Du lịch. - 2015. - Số 5,
11 Ứng dụng E - Marketing trong quảng bá xúc tiến du lịch / Phạm Long Châu, Nguyễn Hoàng Oanh . - Tr.19 - 21 Tạp chí Du lịch. - 2016. - Số 4,
12 Giới thiệu các dịch vụ thư viện - thông tin và cách thức quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại thư viện đại học An Giang / Đỗ Thị Bé Tư . - . - Tr. 40 - 43 + 39 Tạp chí Thư viện Việt Nam. - 2016. - Số 3 (59),
13 Ứng dụng E - Marketing trong quảng bá du lịch Đồng bằng sông Cửu Long / Vũ Quốc Trí . - . - Tr. 34 - 35 Tạp chí Du lịch Việt Nam. - 2016. - Số 7,
14 Truyền thông chính sách quảng bá văn hóa qua truyền hình của Hàn Quốc / Nguyễn Hoàng Yến . - . - Tr. 78 - 81 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật. - 2017. - Số 391,
15 Internet với việc quảng bá hoạt động thư viện - thông tin / Phùng Ngọc Tú . - . - Tr. 29 - 33 + 70 Tạp chí Thư viện Việt Nam. - 2016. - Số 6 (62),
16 Quảng bá thương hiệu bảo tàng - chiến lược marketing của các bảo tàng hiện đại / Nguyễn Thế Hùng, Nguyễn Hải Ninh . - Tr. 58 - 61 Tạp chí Di sản văn hóa. - 2017. - Số 2 (59),
17 Tuyên truyền du lịch sai và thiếu hiệu quả những bài học kinh nghiệm / Đỗ Cẩm Thơ . - . - Tr. 44 - 45 + 53 Tạp chí Du lịch. - 2018. - Số 1,
18 Truyền hình với việc quảng bá du lịch Việt Nam / Trịnh Lê Anh, Trần Thị Thu Hảo . - . - Tr. 24 - 25 Tạp chí Du lịch. - 2018. - Số 3,
19 Truyền thông quảng bá người nổi tiếng trong kỷ nguyên 4.0: Những tác động toàn cầu của "ngành công nghiệp người có tầm ảnh hưởng" / Nguyễn Hoàng Oanh . - Tr. 85 - 88 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông. - 2021. - Số 12,
20 Sử dụng mạng xã hội trong công tác quảng bá hình ảnh Việt Nam hiện nay / Bùi Thị Vân . - Tr. 66 - 70 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông. - 2021. - Số 11,
21 Tăng cường quảng bá tiếp thị hình ảnh du lịch Thái Nguyên / Đàm Thị Tấm . - Tr. 43 - 44 Tạp chí Du lịch. - 2022. - Số 7,
22 Bảo tồn và quảng bá nghệ thuật trình diễn dân gian ở tỉnh Bắc Giang trong phát huy các giá trị di sản / Phạm Thị Lan Thắm . - Tr. 100 - 102, 120 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật. - 2022. - Số 11 (515),
23 Quảng bá ẩm thực thông qua blog một số đề xuất cho du lịch Hải Dương / Trần Thị Huyền Trang . - Tr. 58 - 59 Tạp chí Du lịch. - 2023. - Số 3,
24 Quảng bá các điểm đến ở Cần Thơ bằng hình thức marketing trực tuyến / Nhóm tác giả . - Tr. 62 - 63 Tạp chí Du lịch. - 2023. - Số 3,
Trang: 1 2
      Sắp xếp theo :       

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

17.770.154

: 284.328