Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Những chiến lược khác biệt để phát triển thương hiệu / Công Minh, Tiến Huy (biên soạn) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2013. - 425 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16B028659
                                         : R16B028658
  • 2 Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương (chủ biên) ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - H. : Tài chính, 2014. - 300 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L161GT003829
                                         : L162GT002340-L162GT002342
                                         : L172GT003694-L172GT003695
                                         : R161GT003826
                                         : R162GT002339
  • 3 Quản trị thương hiệu / Lê Đăng Lăng . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 390 tr. : minh họa ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L161GT003606-L161GT003607
                                         : L162GT002164
                                         : R152B003209
                                         : R161GT003605
                                         : R162GT002163
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    17.128.088

    : 257.661