1 | | Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học giáo dục cho sinh viên đại học Sư phạm / Ngô Thị Trang . - . - Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam . - 2019 . - Số 23 . - Tr. 22 - 26, |
2 | | Xây dựng phương pháp học tập tích cực ở trên lớp cho sinh viên đại học / Lê Khánh Tuấn . - . - Tr. 16 - 21 Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam. - 2019. - Số 23, |
3 | | 10 bài học để trở thành sinh viên giỏi / Phạm Lê Hoàng . - Huế : Thuận Hóa, 2007. - 300 tr. ; 24 cmThông tin xếp giá: : L07B013133-4, : R07B013132 |
4 | | Arguing in communities: reading and writing arguments in context / Gary Layne Hatch . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2003. - 817 p. ; 25 cmThông tin xếp giá: : L162QCA000597 |
5 | | Áp dụng các quy định và phương pháp định chủ đề theo bộ LCSH: Kết quả từ cuộc khảo sát tại Thư viện Trung tâm - Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh / Nguyễn Hồng Sinh, Phan Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Lan . - . - Tr.3-8 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2012, Số 3(35), |
6 | | Áp dụng phương pháp học tập dựa trên vấn đề để nâng cao khả năng tư duy phản biện trong giảng dạy đại học / Đỗ Huy Cảnh . - Tr. 129 - 134 Tạp chí Quản lý giáo dục. - 2022. - Số 7, |
7 | | Áp dụng phương pháp tiếp cận hệ thống trong giảng dạy và xử lý kỹ thuật thư viện / Nguyễn Thị Kim Loan . - . - Tr.23-26 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2012, Số 1(33), |
8 | | Ảnh hưởng của phương pháp giảng dạy tới kỹ năng tự học của sinh viên / Lê Thị Minh Loan . - . - Tr.29-34 Tạp chí Tâm lý học, 2009, Số 3, |
9 | | Basic statistics for social research / Robert Hanneman, Augustine J. Kposowa, Mark Riddle . - New York : Jossey-Bass, 2013. - 530 p. : illustrations ; 25 cmThông tin xếp giá: : L172QCA000884-5 |
10 | | Bàn về dạy học môn phương pháp nghiên cứu khoa học ở trường đại học / Đỗ Tiến Sỹ . - . - Tr. 40-41+35 Tạp chí thiết bị giáo dục, 2012, Số 80, |
11 | | Bàn về đọc sách / Chu Quang Tiềm . - Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2008, Số 1, Tr.7-8, |
12 | | Bàn về phương pháp nghiên cứu văn học / Vũ Đức Phúc . - H. : Khoa học xã hội, 1973. - 174 tr. ; 19 cmThông tin xếp giá: : R03B003646 |
13 | | Bản đồ tư duy trong công việc = Mind maps at work / Tony Buzan ; New Thinking Group (dịch) ; Hải Hà, Hồng Hoa (hiệu đính) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 256 tr. ; 21 cmThông tin xếp giá: : L08B015184, : R08B015183, : R142B001722 |
14 | | Biên soạn giáo trình, giảng dạy và kiểm tra đánh giá môn Văn hóa dân gian Việt Nam dành cho sinh viên nước ngoài / Nguyễn Thị Thanh Xuân . - Tr. 69 - 80 Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa Việt Nam. - 2023. - Số 2 (206), |
15 | | Breaking bad habits / Freek Vermeulen . - Boston : Harvard Business Review Press, 2017. - 251 p. ; 21,5 cmThông tin xếp giá: : L19QCA001894 |
16 | | Bước đầu tìm hiểu phương pháp xã hội học Hồ Chí Minh / Phạm Xuân Hảo, Vũ Hồng Quân, Trần Phú Mừng, Bạch Hoàng Khánh . - . - Tr.107-113 Tạp chí Xã hội học, 2005, Số 1 (89), |
17 | | Bước đột phá của phương pháp dạy học tích cực trong đào tạo theo tín chỉ ở trường Đại học Hồng Đức / Lê Thị Phượng . - . - Tr.21-23 tạp chi Giáo dục, 2010, Số 237, |
18 | | Các chiến lược để dạy học có hiệu quả : (Tài liệu tham khảo nội bộ) / Allan C. Ornstein, Thomas J. Lasley . - [USA] : [Chicago], [kn]. - 479 tr. ; 30 cmThông tin xếp giá: : R15B027263 |
19 | | Các lý thuyết và phương pháp văn học / Nhiều tác giả . - H. : Hồng Đức, 2019. - 558 tr. ; 22 cmThông tin xếp giá: : R192B012063, : R19B030790 |
20 | | Các nguyên tắc dạy học đại học / Nguyễn Tiến Đạt . - H. : [knxb], 1989. - 20 tr. ; 27 cmThông tin xếp giá: : R03B005683 |
21 | | Các phương pháp dạy học đáp ứng chuẩn đầu ra ở bậc đại học / Nguyễn Thị Hương . - Tr. 78 - 82 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông . - 2022 . - Số 2, |
22 | | Các phương pháp giảng dạy áp dụng trong chương trình đào tạo cử nhân ngành thông tin - thư viện / Mai Mỹ Hạnh, Ngô Thị Huyền, Đoàn Thị Thu . - Tr. 3 - 10 Tạp chí Thông tin và Tư liệu. - 2023. - Số 4, |
23 | | Các phương pháp nghiên cứu của văn hóa học / G.A. Avanesova; Từ Thị Loan dịch . - Tr.7-10 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật, 2006, Số 8(266), |
24 | | Các phương pháp nghiên cứu trong nhân học: tiếp cận định tính và định lượng / H.Russel Bernard ; Hoàng Trọng, Ngô Thị Phương Lan, Trương Thị Thu Hằng (dịch) . - Tái bán lần thứ 2. - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2009. - 562 tr. ; 27 cmThông tin xếp giá: : L161GT003868, : L162GT002381-4, : L172GT003518-20, : R161GT003867, : R162GT002380, L231GT004456 |
25 | | Các quy tắc của phương pháp xã hội học / Emile Durkheim ; Đinh Hồng Phúc (dịch) . - H. : Tri thức, 2012. - 322 tr. ; 20 cmThông tin xếp giá: : L13B023721, : L172B007926-9, : R13B023716, : R142B000753 |
26 | | Các quy tắc của phương pháp xã hội học / Emile Durkheim ; Nguyễn Gia Lộc (dịch) . - H. : Khoa học xã hội, 1993. - 172 tr. ; 21 cmThông tin xếp giá: : L03B001332, : R03B001333 |
27 | | Cải cách và xây dựng chương trình đào tạo kỹ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO = Rethinking engineering education: the CDIO approach / Edward F. Crawley, Johan Malmqvist, Soren Ostlind, Doris R. Broduer ; Hồ Tấn Nhật, Đoàn Thị Minh Trinh (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 334 tr. ; 24 cmThông tin xếp giá: : R192B011757, : R19B030113 |
28 | | Cải cách và xây dựng chương trình đào tạo kỹ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO = Rethinking engineering education: the CDIO approach / Edward F. Crawley, Johan Malmqvist, Soren Ostlind, Doris R. Broduer ; Hồ Tấn Nhật, Đoàn Thị Minh Trinh (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 334 tr. ; 24 cmThông tin xếp giá: Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc |
29 | | Celebration press reading: good habits, great readers: shared reading teacher's guide / Douglas Fisher, Nancy Frey, Adria Klein . - New York : Celebration press, 2007. - 416 p : illustrations ; 27 cmThông tin xếp giá: : L16QCA001603 |
30 | | Chiết tự - một phương pháp học, nhớ chữ Hán độc đáo của người Việt / Nguyễn Thị Hường . - Tr.77-82 Tạp chí Hán Nôm, 2002, Số 5(54), |