Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  12  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing điểm đến du lịch / Phạm Văn Bảy . - . - Tr.104 - 105 + 124 Tạp chí Du lịch Việt Nam. - 2016. - Số 1+2,
2 Các giải pháp nhằm nâng cao lực hấp dẫn du khách đến điểm du lịch mua sắm và ẩm thực chợ Bến Thành - Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Hướng dẫn Du lịch / Nguyễn Thị Thùy Trang . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 81 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000294
  • 3 Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 230 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B021202-L12B021203
                                         : R12B021200
                                         : R172B010539
  • 4 Xây dựng thương hiệu du lịch cho thành phố / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 498 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022277
                                         : L172B010600-L172B010601
                                         : L172B010651-L172B010652
                                         : R12B022276
                                         : R172B010599
  • 5 Marketing du lịch / Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang . - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 2005. - 180 tr. ; 24 cm. - ( Sách hướng dẫn du lịch Việt Nam )
  • Thông tin xếp giá: : L151GT002168
                                         : L151GT002170-L151GT002171
                                         : L152GT001473-L152GT001474
                                         : L152GT001784
                                         : L172GT003114
                                         : R151GT002167
                                         : R152GT001660
  • 6 Giáo trình marketing du lịch: dùng trong các trường THCN / Đỗ Thị Thu Hải (biên soạn) . - H. : Nxb Hà Nội, 2006. - 92 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L151GT001626
                                         : L152GT001122
                                         : L172GT003100-L172GT003104
                                         : R151GT001623
                                         : R152GT001121
  • 7 Marketing du lịch / Nguyễn Văn Mạnh, Nguyễn Đình Hòa (Đồng chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008. - 439 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: R222GT004005
  • 8 Marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 346 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162B004261-L162B004264
                                         : L16B027830
                                         : L172B008125
                                         : L172B008134
                                         : L172B010018
                                         : R162B004260
                                         : R16B027827
  • 9 Giáo trình Marketing du lịch / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (biên soạn) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 402 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L151GT001204
                                         : L152GT000763
                                         : L172GT003105-L172GT003108
                                         : R151GT001038
                                         : R152GT000762
                                         L222GT004011
  • 10 Giáo trình marketing du lịch / Hoàng Văn Thành (biên soạn) . - H. : Chính trị Quốc gia - Sự thật, 2014. - 271 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L141GT000542
                                         : L142GT000220-L142GT000223
                                         : L172GT002999-L172GT003011
                                         : R141GT000540
                                         : R142GT000219
  • 11 Marketing du lịch: Giáo trình / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (chủ biên) . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 546 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L241GT004570-L241GT004573
                                         L242GT004446-L242GT004455
                                         R242GT004445
  • 12 Giáo trình Marketing du lịch / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (chủ biên) . - Tái bản. - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 546 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L231GT004419-L231GT004420
                                         L232GT004319-232004320
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    16.694.652

    : 528.817