Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  180  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nếu bạn muốn thuyết phục / Vance Packard ; Nguyễn Hoàng Vân (biên soạn) . - H. : Thông tin, 1990. - 246 tr.; 19 cm. - ( Tủ sách kiến thức )
  • Thông tin xếp giá: : R03B000207
  • 2 Marketing quốc tế / A. Ollivier, A. Dayan, R. Ourset ; Nguyễn Cao Văn (dịch) . - H. : Khoa hoc và kỹ thuật, 1994. - 144 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B001640
                                         : R03B001641
  • 3 Chiến tranh tiếp thị / Al Ries - Jack Trout ; Trịnh Diệu Thìn (dịch) . - H. : Văn hoá - Thông tin, 1995. - 291tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B001642-R03B001643
  • 4 Chiến thuật tiếp thị - Bài học từ Nhật Bản / Xomkhit Chatuxiphithat ; Trịnh Diệu Thìn, Lại Thị Liên, Nguyễn Tương Lai (biên dịch) . - H. : Văn hoá - Thông tin, 1994. - 263 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B001645
                                         : R172B010185
  • 5 Các nguyên tắc Marketing = The principles of marketing / Dương Hữu Hạnh . - H. : Thống kê, 2000. - 393 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B001647
                                         : L03B006739
                                         : R03B001646
  • 6 Những nguyên lý tiếp thị = Principles of Marketing / Philip Kotler ; Huỳnh Văn Thanh (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 1994. - 400 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B005512
  • 7 Marketing căn bản = Marketing essentials / Philip Kotler ; Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến (lược dịch). . - H. : Thống kê, 1994. - 586 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B005574
  • 8 Internet and Business 2001/2002 / Robert W. Price (editor) . - First edition. - USA : McGraw-Hill, 2001. - 230p. ; 28cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000498
  • 9 Một số giải pháp đẩy mạnh công tác marketing cho ngành du lịch Việt Nam / Võ Thị Thúy Hoa . - Tr.58-64 Tạp chí Khoa học xã hội, 2004, Số 2(66),
    10 Introduction to marketing / Richard L. Lynch, Herbert L. Ross, Ralph D. Wray . - Columbus : McGraw - Hill, 1984. - 560 p. : Illustrations ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000877
  • 11 Sản phẩm thông tin nhìn từ góc độ Marketing / Trần Mạnh Tuấn . - Tr.28-34 Tạp chí Thông tin Khoa học xã hội, 2005, Số 4(268),
    12 Nghiên cứu Marketing (Marketing reserch) / David Luck J., Ronalrd S.Rubin . - H. : Thống kê, 2005. - 650 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : R05B009912
  • 13 Tăng cường ứng dụng Email Marketing trong hoạt động thư viện / Dương Thị Phương Chi . - Tr. 18 - 22 Tạp chí Thư viện Việt Nam. - 2017. - Số 5 (67),
    14 Nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing dịch vụ cho Học viên cao học tại Trung tâm Học liệu - Đại học Cần Thơ / Nguyễn Thị Bích Ngọc, Huỳnh Ngọc Thảo Uyên, Võ Thị Thảo Lan . - Tr. 45 - 49 Tạp chí Thư viện Việt Nam. - 2014. - Số 2 (46),
    15 Marketing trong quản trị kinh doanh / Hoàng Lê Minh . - H. : Văn hóa - Thông tin, 2005. - 260 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L05B010411
                                         : L05B010413
                                         : R05B010412
  • 16 Tiếp thị bán hàng - Những con đường thành công / Nguyên Hiệp (biên sọan) . - H. : Lao động, 2005. - 352 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : R05B010426
  • 17 Nghệ thuật marketing / Nguyễn Đức Ngọc (Biên sọan) . - H. : Lao động - Xã hội, 2005. - 416 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : L05B010428-L05B010429
                                         : R05B010427
  • 18 Tiếp thị và phát hành phim / Jennifer Stott ; Trần Hoàng Nhị (biên dịch) . - H. : Trung tâm Nghiên cứu và Lưu trữ điện ảnh Việt Nam, 2002. - 320 tr. : Hình ảnh ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : R15B026365
  • 19 Marketing - đòn bẩy thần kỳ cho doanh nghiệp / Trọng Dương (biên sọan) . - H. : Thế giới, 2005. - 424 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L05B010614-L05B010615
                                         : L06B010949
                                         : L172B010606
                                         : R05B010612
                                         : R172B010605
  • 20 Sản phẩm thông tin từ góc độ marketing / Trần Mạnh Tuấn . - Tr.7-12 Tạp chí Thông tin & Tư liệu, 2004, Số 3,
    21 Quản trị Marketing: Giáo trình / Lê Thế Giới (chủ biên) ; Nguyễn Xuân Lãn . - Huế : Đại học Huế, 1999. - 487 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R151GT002454
                                         R222GT004035
  • 22 Nghiên cứu Marketing = Marketing Research / Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn. . - H. : Giáo dục, 1997. - 176 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R151GT002453
  • 23 Nghệ thuật Quản lý - Marketing - Bán hàng hiện đại / Nguyễn Dương, Anh Tuấn (biên soạn) . - H. : Thống kê, 2005. - 380 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L06B011722-L06B011723
                                         : R06B011721
  • 24 E - Marketing trong thư viện số / Vũ Quỳnh Nhung . - Tr. 26 - 30 Tạp chí Thư viện Việt Nam. - 2014. - Số 4 (48),
    Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    16.694.707

    : 528.872