Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  105  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Những cơ sở của lý luận dạy học. T.1 / B. P. Êxipôp (chủ biên) ; Nguyễn Ngọc Quang (dịch) . - H. : Giáo dục, 1971. - 294tr. ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B002201
  • 2 Những cơ sở của lý luận dạy học. T.2 / B. P. Êxipôp (chủ biên) ; Phan Huy Bính, Nguyễn Thế Trường (dịch) ; Nguyễn Ngọc Quang (hiệu đính) . - H. : Giáo dục, 1971. - 264tr. ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B002202
  • 3 Những cơ sở của lý luận dạy học. T.3 / B. P. Êxipôp (chủ biên) ; Phan Huy Bính, Nguyễn Thế Trường (dịch) . - H. : Giáo dục, 1971. - 198tr. ; 19cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B002203
  • 4 Bài giảng lý luận dạy học hiện đại / Đỗ Ngọc Đạt . - H. : Đại học Quốc gia Hà Nội, 2000. - 112 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B002233-L03B002234
                                         : R03B002232
  • 5 Những đổi mới về dạy và học trong các trường đại học và cao đẳng: một số văn bản pháp quy cần thiết cho mọi cán bộ và sinh viên / Bộ Giáo dục và Đào tạo . - H. : Vụ Đào tạo, 1991. - 35tr. ; 19cm
    6 Phương pháp dạy học dựa trên vấn đề / Lê Văn Hảo . - Tr.37-38 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2005, Số 1+2,
    7 Quyết định số 10/2005/QĐ-BGD&ĐT về việc ban hành tiêu chuẩn bộ mẫu thiết bị dạy học tối thiểu môn học giáo dục quốc phòng cho các trường Trung học phổ thông, Trung học chuyên nghiệp, Đại học và Cao đẳng : ra ngày 01-4-2005 / Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo, 2005, số 6, ngày 08/4/2005, tr.51 - 68,
    8 Quyết định số 10/2005/QĐ-BGD&ĐT về việc ban hành tiêu chuẩn bộ mẫu thiết bị dạy học tối thiểu môn học giáo dục quốc phòng cho các trường Trung học phổ thông, Trung học chuyên nghiệp, Đại học và Cao đẳng : ra ngày 01-4-2005 / Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo, 2005, số 6, ngày 08/4/2005, tr.51 - 68,
    9 Quyết định số 15/2005/QĐ-BGD&ĐT về việc ban hành Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu lớp 4 : ra ngày 16-5-2005 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và đào tạo. . - Công văn, 2005, số 26, ngày 31/5/2005, tr.10 - 47,
    10 Quyết định số 20/2004/QĐ-BGD&ĐT về việc sửa đổi, bổ sung Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu lớp 3, lớp 8 ban hành kèm theo Quyết định số 03/2004/QĐ-BGD&ĐT ngày 23/02/2004; Quyết định số 10/2004/QĐ-BGD&ĐT ngày 15/4/2004 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo và phê duyệt Bộ mẫu thiết bị dạy học tối thiểu lớp 3, lớp 8 : ra ngày 20-7-2004 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo 2004 số 54 + 55, ngày 31/7/2004, tr. 12 - 65,
    11 Quyết định số 16/2005/QĐ-BGD&ĐT về việc ban hành Danh mục thiết bị dạy học tối thiểu lớp 9 : ra ngày 17-5-2005 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo 2005 số 28+29, ngày 25/6/2005, tr. 8 - 84,
    12 Triệt tiêu sáng tạo của giáo viên, nguyên nhân chính cản trở đổi mới phương pháp dạy học / Lưu Minh Túy . - Tr.20-21 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2005, Số 9,
    13 Đổi mới phương pháp dạy học là nhu cầu tất yếu của nhà giáo / Nguyễn Văn Tường . - Tr.16-17 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2005, Số 4,
    14 Đổi mới phương pháp dạy học ở khoa Văn hóa du lịch / Nguyễn Minh Ngọc . - Tr.37-38 Tạp chí Văn hóa nghệ thuật, 2007, Số 1,
    15 Một số suy nghĩ về mục đích, nội dung và phương thức của việc giảng dạy triết học / Nguyễn Ngọc Hà . - . - Tr.47-51 Tạp chí Triết học, 2007, Số 5(192),
    16 Quyết định số 09/2007/QĐ-BGDĐT về việc bổ sung vào Mục I và Mục II của Tiêu chuẩn bộ mẫu thiết bị dạy học tối thiểu môn học giáo dục quó6c phòng cho các trường Trung học phổ thông, Trung học chuyên nghiệp, Đại học và Cao đẳng ban hành kèm theo Quyết định số 10/2005/QĐ-BGD&ĐT ngày 01 tháng 4 năm 2005 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo: ra ngày 10-4-2007 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo, 2007, số 290+291, ngày 03-5-2007, tr.14801-14805,
    17 Mục đích, mục tiêu, yêu cầu đối với người học ngoại ngữ / Bùi Hiền . - . - Tr.19-21 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2007, Số 8,
    18 Dạy học ngày nay một mà là hai và hơn thế nữa / Quách Duy Bình . - . - Tr.14-15 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2007, Số 9,
    19 Sử dụng kiểu học hợp tác như một chiến lược dạy học nhằm thúc đẩy sự năng động của sinh viên / Trần Văn Đạt . - . - Tr.49-52 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2007, Số 11,
    20 Để người thầy phát huy được vai trò quyết định chất lượng đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch / Nguyễn Văn Lưu . - . - Tr.10-11 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2007, Số 11,
    21 Vấn đề ngôn ngữ giao tiếp và giao tiếp lịch sự / Trương Thùy Hương . - . - Tr.46-52 Tạp chí Khoa học xã hội, 2007, Số 09+10 (109+110),
    22 Rèn luyện phương pháp biện chứng cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng qua việc dạy và học triết học Mác - Lênin trong tình hình hiện nay / Nguyễn Văn Cừ . - Tạp chí Triết học, 2007, Số 12(199), Tr.54-58,
    23 Dạy học trực quan - xét theo quan điểm triết học Mác - Lênin / Nguyễn Thu Tuấn . - . - Tr.44-45 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2008, Số 3,
    24 Các chức năng hỗ trợ cơ bản của máy vi tính trong dạy học đại học / Nguyễn Đức Vượng . - . - Tr.58-60 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2008, Số 1,
    Trang: 1 2 3 4 5
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    16.696.629

    : 530.794