Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  89  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí / Hương Huy (biên dịch) . - H. : Giao thông vận tải, 2007. - 252 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B013718, : L172B010529-30, : R08B013722, : R142B000519
  • 2 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay = 100 great marketing ideas / Jim Blythe ; Mạc Tú Anh (dịch) . - Tái bản lần thứ hai. - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2015. - 271 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162B004431-2, : L16B027901-3, : R162B004430, : R16B027900
  • 3 22 quy luật cơ bản của quảng cáo / Michael Newman ; Lê Hải Nam (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2006. - 372 tr. : Minh họa ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B021092-3, : L152B003499, : L172B010527-8, : R12B021091, : R142B000524
  • 4 7 năng lực tiếp thị trong thị trường hiện đại / Nguyễn Đình Cửu (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 212 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015352, : L16B028829-30, : L172B008519-20, : R08B015351, : R172B008518
  • 5 A guide to creating a successful algorithmic trading strategy / Perry J. Kaufman . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 177 p. ; 18 cm
  • Thông tin xếp giá: : R192QCA001077
  • 6 Aligning strategy and sales: the choices, systems, and behaviors that drive effective selling / Frank V. Cespedes . - Boston : Harvard Business Review Press, 2014. - 313 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L202QCA001280
  • 7 Aligning strategy and sales: the choices, systems, and behaviors that drive effective selling / Frank V. Cespedes . - Boston : Harvard Business Review Press, 2014. - 313 p. ; 24,5 cm
  • Thông tin xếp giá: : L19QCA001899
  • 8 Basic marketing: a maketing atrategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 16th ed. - New York : McGraw-Hill, 2008. - 789 p. : illustrations ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16QCA001535
  • 9 Bong bóng thương hiệu / John Gerzema, Ed Lebar ; Cam Thảo (dịch) ; Lê Công (hiệu đính) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2009. - 346 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022515, : L152B003616-7, : R12B022511, : R142B000521
  • 10 Busines marketing: connecting strategy, relationships and learning / F. Robert Dwyer, John F. Tanner . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2006. - 683 p. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001463
  • 11 Business marketing: connecting strategy, relationships and learning / F. Robert Dwyer, John F. Tanner, Jr. . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2004. - 683 p ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001403, : L162QCA000153, : L16QCA001523
  • 12 Cẩm nang tiếp thị / Phụng Ái (biên soạn) . - H. : Thanh niên, 2007. - 240 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L09B016663, : L09B016665, : L172B008570-1, : R08B015212, : R142B001602
  • 13 Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 230 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B021202-3, : R12B021200, : R172B010539
  • 14 Chiến tranh tiếp thị / Al Ries - Jack Trout ; Trịnh Diệu Thìn (dịch) . - H. : Văn hoá - Thông tin, 1995. - 291tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B001642-3
  • 15 Chốt sales đàm phán thành công / Craig Christensen, Seab Frontz, Dennis Susa ; Trịnh Hoàng Kim Phượng (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2018. - 125 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: : R19B030597
  • 16 Content marketing strategies for dummies / Stephanie Diamond . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 390 p. : illustrations ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001078-9
  • 17 Đánh cắp ý tưởng! = Steal these Ideas! / Steve Cone ; Vũ Hương, Lan Nguyên, Nguyễn Nam Trung (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2006. - 248 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L07B012223, : R07B012222
  • 18 Essentials of marketing: a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Canno, E. Jerome McCarthy . - 12th ed. - New York : McGraw-Hill, 2010. - 691 p. : illustrations ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000007
  • 19 Exceptional selling : how the best connect and win in high stakes sales / Jeff Thull . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2006. - 238 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001109-10
  • 20 Free marketing: 101 cách marketing giá rẻ hoặc miễn phí để phát triển doanh nghiệp của bạn trực tuyến và phi trực tuyến / Jim Cockrum ; Công ty Sách Alpha [dịch] . - H. : Lao động - Xã hội, 2013. - 500 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L13B024604-5, : R13B024603
  • 21 Generational selling tactics that work / Cam Marston . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2011. - 241 p. ; 24,5 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001105
  • 22 Hacking sales / Max Altschuler . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 144 p. ; 24,5 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001106
  • 23 Hành trình văn hóa ISO và giấc mơ chất lượng Việt Nam / Nguyễn Hữu Thái Hòa . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2007. - 219 tr. : Hình ảnh ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L11B019561-2, : R11B019560
  • 24 HBR'S 10 must reads on strategic markeking . - Boston : Harvard Business Review press, 2013. - 206 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L182QCA001019
  • 25 HBR's 10 must reads on strategic marketing . - Boston : Harvard Business Review Press, 2013. - 206 p. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L202QCA001197, : L20QCA001925
  • 26 Hoạch định chiến lược marketing hiệu quả = How to write a marketing plan / John Westwood ; Việt Hà, Lan Nguyên (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2008. - 160 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L11B020202, : L11B020204-5, : R11B020201, : R142B000522
  • 27 How to succeed as an independent consultant / Herman Holtz, David Zahn . - Canada : John Wiley & Sons, 2004. - 414 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000911
  • 28 Internet and Business 2001/2002 / Robert W. Price (editor) . - First edition. - USA : McGraw-Hill, 2001. - 230p. ; 28cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000498
  • 29 Introduction to marketing / Richard L. Lynch, Herbert L. Ross, Ralph D. Wray . - Columbus : McGraw - Hill, 1984. - 560 p. : Illustrations ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000877
  • 30 Join the conversation: how to engage marketing- weary consumers with the power of community, dialogue and partnership / Joseph Jaffe . - New York : McGraw-Hill, 2007. - 300 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001050
  • Trang: 1 2 3
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.687.552

    : 581.688