Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  13  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Một số kỹ năng và yêu cầu trong trao đổi cá biệt với người dùng tin / Trương Đại Lượng . - . - Tr.24-27 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2007, Số 3(11),
2 Trình độ kiến thức thông tin của sinh viên đại học ở Việt Nam / Trương Đại Lượng . - . - Tr. 8 - 16 Tạp chí Thông tin Tư liệu. - 2014. - Số 5,
3 Đánh giá dịch vụ thông tin - thư viện / Trương Đại Lượng . - . - Tr. 10 - 16 Tạp chí Thông Tin và Tư Liệu. - 2018. - Số 2,
4 Một số nhân tố ảnh hưởng tới việc phát triển kiến thức thông tin / Trương Đại Lượng . - Tr. 18 - 23 Tạp chí Thư viện Việt Nam. - 2014. - Số 2 (46),
5 Xu hướng phát triển của OPAC thư viện / Trương Đại Lượng . - . - Tr.11-15 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2008, Số 3(15),
6 Sử dụng blog để phổ biến dịch vụ thông tin thư viện / Trương Đại Lượng . - . - Tr.16-19+42 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2008, Số 4(16),
7 Giới thiệu hệ thống thư viện Đức / Claudia Lux; Trương Đại Lượng (dịch) . - . - Tr.37-41 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2005, Số 1,
8 Web 2.0 và thư viện / Trương Đại Lượng, Nguyễn Cương Lĩnh . - . - Tr.16-21 Tạp chí Thông tin & Tư liệu, 2009, Số 3,
9 Vai trò của thư viện trong việc phổ biến kiến thức thông tin / Trương Đại Lượng . - . - Tr.17-25+62 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2009, Số 4(20),
10 Marketing trong hoạt động thông tin - thư viện / Trương Đại Lượng . - . - Tr.20-26 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2010, Số 1(21),
11 Đào tạo cán bộ thư viện: thực trạng và giải pháp/ Trương Đại Lượng, Chu Vân Khánh . - . - Tr.28-32 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2010, Số 6(26),
12 Xu hướng đào tạo cán bộ Thông tin - Thư viện ở Việt Nam / Trương Đại Lượng . - . - Tr.49-52 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2011, Số 5(31),
13 Mô hình phát triển kiến thức thông tin cho sinh viên đại học ở Việt Nam / Trương Đại Lượng . - . - Tạp chí Thông tin và Tư liệu . - 2016 . - Số 1 . - Tr. 26-36,
Trang: 1
      Sắp xếp theo :       

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

18.068.032

: 582.206