Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  5  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing 3.0 / Philip Kotler, Hermanwan Kartajaya, Iwan Setiawan ; Lâm Đặng Cam Thảo (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 252 tr. ; 21 cm. - ( Tủ sách doanh nhân )
  • Thông tin xếp giá: : L12B021084-5, : L12B021087, : L12B021089, : L172B010701, : R12B021083, : R172B010700
  • 2 Marketing căn bản = Marketing essentials / Philip Kotler ; Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến (lược dịch). . - H. : Thống kê, 1994. - 586 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B005574
  • 3 Những nguyên lý tiếp thị = Principles of Marketing / Philip Kotler ; Huỳnh Văn Thanh (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 1994. - 400 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R03B005512
  • 4 Tiếp thị phá cách / Philip Kotler, Fernado Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2019. - 232 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L23B031946
  • 5 Tư duy ASEAN : Thay đổi tư duy marketing hướng tới cộng đồng ASEAN 2015 / Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Hooi Den Huan ; Lâm Đặng Cam Thảo (dịch) . - H. : Thanh niên, 2010. - 286 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L11B019253, : L11B019257, : L172B010621, : L172B010669-70, : R11B019252, : R142B001597
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    12.700.571

    : 594.707