Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  7  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng / Lí Kiện Lâm ; Hà Giang (dịch) . - In lần 3. - H. : Thanh niên, 2020. - 263 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: L24B032436
  • 2 Các đề xuất và giới thiệu ăn khách = Persuasive proposals and presentations / Heather Pierce . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2007. - 69 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 3 Giao tiếp thương mại = Business Communication / Harvard Business Essentials ; Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu (Biên dịch) ; Nguyễn văn Qui (Hiệu đính) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2006. - 190 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 4 Tâm lý khách hàng (personal selling) / Nguyễn Văn Lê . - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 1994. - 126 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L04B007732-3
  • 5 Tâm lý khách hàng và văn minh thương nghiệp (Personal selling) / Nguyễn Văn Lê . - In lần thứ hai. - TP. Hồ Chí Minh : Nxb TP. Hồ Chí Minh, 1997. - 124 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: : L03B000801, : R03B000800
  • 6 The litte book of trading: Trend following strategy for big winnings / Michael W. Covel . - New Jersey : John Wiley and Sons, Inc., 2012. - 210 p. ; 18.5 cm
  • Thông tin xếp giá: L22QCA001992
  • 7 The revenue acceleretion rules : Supercharge sales and marketing through artifical intelligence, predictive technologies and account-based strategies/ Shashi Upadhyay, Kent McCormick . - Canada : New Jersey, 2018. - 180 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L222QCA001316, L22QCA001997
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    11.683.101

    : 114.781