Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  64  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 . - . - Tạp chí Thông tin và Tư liệu . - 2019 . - Số 3 . - Tr. 21- 25,
2 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí / Hương Huy (biên dịch) . - H. : Giao thông vận tải, 2007. - 252 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B013718, : L172B010529-30, : R08B013722, : R142B000519
  • 3 50 Ý tưởng tối ưu để giữ lấy khách hàng / Paul R. Timm ; Nhân Văn (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : NXB TP. Hồ Chí Minh, 2007. - 132 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B016737, : L172B010862-3, : R10B016735, : R142B001605
  • 4 7 năng lực tiếp thị trong thị trường hiện đại / Nguyễn Đình Cửu (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 212 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015352, : L16B028829-30, : L172B008519-20, : R08B015351, : R172B008518
  • 5 Ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng / Lí Kiện Lâm ; Hà Giang (dịch) . - In lần 3. - H. : Thanh niên, 2020. - 263 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: L24B032436
  • 6 Các quan điểm marketing và vấn đề áp dụng trong hoạt động Thông tin - Thư viện / Trần Mạnh Tuấn . - . - Tr.8-14 Tạp chí Thông tin và Tư liệu, 2007, Số 1,
    7 Cải thiện hình ảnh du lịch Cần Thơ trong xây dựng chiến lược tiếp thị địa phương / Huỳnh Thị Thùy Dương, Huỳnh Văn Tùng . - . - Tạp chí Du lịch . - 2019 . - Số 11 . - Tr. 31 - 33,
    8 Cẩm nang nghiệp vụ tiếp thị du lịch và những quy định pháp luật mới về kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn / Trần Ngọc Nam, Hoàng Anh . - H. : Lao động - Xã hội, 2009. - 558 tr. ; 28 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B016987, : R10B016985, : R172B008032
  • 9 Cẩm nang tiếp thị / Phụng Ái (biên soạn) . - H. : Thanh niên, 2007. - 240 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L09B016663, : L09B016665, : L172B008570-1, : R08B015212, : R142B001602
  • 10 Chốt sales đàm phán thành công / Craig Christensen, Seab Frontz, Dennis Susa ; Trịnh Hoàng Kim Phượng (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2018. - 125 tr. ; 23 cm
  • Thông tin xếp giá: : R19B030597
  • 11 Dự án hỗ trợ xây dựng kế hoạch marketing du lịch Việt Nam giai đoạn 2008-2015 / Nguyễn Thị Thanh Hương . - . - Tr.42-43 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2007, Số 6,
    12 Đánh cắp ý tưởng! = Steal these Ideas! / Steve Cone ; Vũ Hương, Lan Nguyên, Nguyễn Nam Trung (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2006. - 248 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L07B012223, : R07B012222
  • 13 Fundraising with businesses / Joe Waters . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2014. - 284 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : R182QCA001056
  • 14 Fundraising with businesses: 40 new and improved strategies for nonprofits / Joe Waters . - Canada : John Wiley & Sons, 2014. - 284 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L192QCA001153
  • 15 Go mobile : location-based marketing, apps, mobile optimized ad campaigns, 2D codes, and other mobile strategies to grow your business / Jeanne Hopkins, Jamie Turner . - Canada : Wiley, 2012. - 234 p. : illustration ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000052
  • 16 HBR's 10 must reads on strategic marketing . - Boston : Harvard Business Review Press, 2013. - 206 p. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L202QCA001197, : L20QCA001925
  • 17 Hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội tại Thư viện Trường Đại học Công nghệ Thông tin, Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh / Phan Trường Nhất . - Tr. 40 - 48 Tạp chí Thông tin và Tư liệu . - 2023 . - Số 3,
    18 How to succeed as an independent consultant / Herman Holtz, David Zahn . - Canada : John Wiley & Sons, 2004. - 414 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA000911
  • 19 Hướng dẫn hoàn hảo phương pháp tiếp cận thị trường / Robert W.Bly ; Nhân văn (biên dịch) . - H. : Lao động Hà Nội, 2006. - 386 tr. : minh họa ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16B028719, : R16B028534
  • 20 International marketing / Philip R. Cateora, John L. Graham . - 13 th ed. - New York : McGraw-Hill, 2007. - 702 p. : illustrations ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L162QCA000539
  • 21 Join the conversation: how to engage marketing- weary consumers with the power of community, dialogue and partnership / Joseph Jaffe . - New York : McGraw-Hill, 2007. - 300 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001050
  • 22 Làm thế nào để trở thành một nhân viên bán hàng xuất sắc / Nguyễn Hải Yến (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2007. - 264 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015282, : R08B015281
  • 23 Làm thế nào để trở thành một nhân viên phục vụ xuất sắc / Hải Yến (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 192 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015363-4, : R08B015362
  • 24 Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc / Hải Yến (biên soạn) . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 268 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015457-8, : R08B015456
  • 25 Marketing / Dhruv Grewal, Michael Levy . - New York : McGraw-Hill, 2008. - 536 p. : illustrations ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L16QCA001586
  • 26 Marketing hỗn hợp trong hoạt động thư viện/ Bùi Thanh Thủy . - . - Tr.12-15 Tạp chí Thư viện Việt Nam 2011 Số 2(28),
    27 Marketing management: a strategic decision - making approach / John W. Mullins, Orville C. Walker Jr. . - 7th ed. - New York : McGraw-Hill, 2010. - 551 p. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001063, : L15QCA001082
  • 28 Marketing management: knowledge and skills / J. Paul Peter, James H. Donnelly . - 9th ed. - New York : McGraw-Hill, 2009. - 782 p. : illustrations ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: : L15QCA001065, : L172QCA000793
  • 29 Marketing rất đơn giản / Nguyễn Đức . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 176 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L08B015401-2, : L08B015404, : R08B015400, : R172B010456
  • 30 Marketing trong hoạt động thông tin - thư viện / Trương Đại Lượng . - . - Tr.20-26 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2010, Số 1(21),
    Trang: 1 2 3
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    11.342.493

    : 643.492