Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  23  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Báo chí, truyền thông - Những góc tiếp cận / Trần Bá Dũng . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 447 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013235-L232B013236
                                         L23B032030
  • 2 Báo chí, truyền thông Việt Nam - Một số vấn đề lý luận và thực tiễn / Nguyễn Thế Kỷ . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2020. - 505 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013161-L232B013162
                                         L23B031938
  • 3 Biên tập viên hạng II: Tài liệu bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp / Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2019. - 750 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L202B012564-L202B012566
                                         L232B013163
                                         L23B031939
                                         R202B012563
                                         R20B031046
  • 4 Businness and professional communication / Kitty O. locker and Donna S. Kienzler . - New Jersey, : Business and Professional Communication 2017. - 726 p. : illustrations ; 27.5 cm
  • Thông tin xếp giá: L222QCA001323
                                         L22QCA002009-22002010
  • 5 Cơ chế, chính sách về giá dịch vụ công trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, thông tin và truyền thông / Bộ Tài chính (biên soạn) . - H. : Tài chính, 2022. - 295 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013109
                                         L23B031937
  • 6 Giáo trình đại cương truyền thông quốc tế / Lê Thanh Bình (chủ biên) . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2012. - 257 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L151GT003114-L151GT003115
                                         L152GT001800-L152GT001804
                                         L152GT001857-L152GT001858
                                         L172GT003499-L172GT003503
                                         R151GT003112
                                         R152GT001799
  • 7 Hiện tượng sao chép, cải biên nội dung trên trang thông tin điện tử tổng hợp (Khảo sát các trang: 24h, 2sao, titin, kenh14 và tintuconline): Luận văn Thạc sĩ Quản lý Văn hóa / Lê Trần Thảo Vy . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2018. - 90 tr. : Hình ảnh ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: R24LV000301-24000302
  • 8 Mô phỏng hệ thống truyền thông: Giáo trình / Vũ Nguyễn Quốc Bảo, Lê Hải Châu (đồng chủ biên) . - H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2021. - 360 tr. ; 26,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L231GT004424
                                         L232GT004325-232004326
  • 9 Nhập môn truyền thông đa phương tiện: Giáo trình / Nhiều tác giả ; Đỗ Thị Thu hằng (chủ biên) . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 202 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L231GT004429
                                         R231GT004428
                                         R232GT004328
  • 10 Phóng viên hạng II: Tài liệu bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp / Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông (biên soạn) . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2019. - 674 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L202B012548-L202B012549
                                         L20B031029
                                         L232B013193-L232B013194
                                         L23B031981
                                         R202B012547
                                         R20B031028
  • 11 Quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời tại tỉnh Vĩnh Long: Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa / Dương Thị Mỹ Quyên . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 96 tr. : Hình ảnh ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: R20CH000255
                                         R20LV001281
  • 12 Quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang trong giai đoạn hiện nay: Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa / Lê Thị Bé Mười . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2020. - 114 tr. : Hình ảnh ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: R21LV001398-21001399
  • 13 Quản lý hoạt động quảng cáo ngoài trời trên địa bàn quận Gò Vấp, TP. HCM / Đinh Thị Hải Yến . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2022. - 121 tr. : Hình ảnh ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: R23LV000205-23000206
  • 14 Quản lý hoạt động quảng cáo thương mại ngoài trời tại thành phố Cần Thơ: Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa / Nguyễn Thị Tuyết Nhanh . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2020. - 133. : Hình ảnh ; 25 cm
  • Thông tin xếp giá: R21LV001402-21001403
  • 15 Quản lý hoạt động quảng cáo thương mại ngoài trời trên địa bàn quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn thạc sĩ Quản lý Văn hóa / Hoàng Khánh Ly . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2021. - 121 tr. : Hình ảnh; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: R22LV000164-22000165
  • 16 Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo ngoài trời tại quận 1, thành phố Hồ Chí Minh: Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa / Võ Văn Sơn . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 106 tr. : Hình ảnh ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: R20CH000288
                                         R20LV001320
  • 17 Quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo ngoài trời tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay: Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa / Trần Ngọc Thanh Khiết . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 112 tr. : Hình ảnh ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: R20CH000289
                                         R20LV001321
  • 18 Rối loạn thông tin, thực trạng ở giới trẻ Việt Nam và định hướng quản lý (Nghiên cứu trên đối tượng công chúng sinh viên khu vực TP. Hồ Chí Minh): Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa / Đặng Thị Mai Phương . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2020. - 121 tr. : Hình ảnh ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá: R24LV000305-24000306
  • 19 Thư mục giới thiệu Khóa luận tốt nghiệp đại học tại trung tâm Thông tin, Thư viện giai đoạn 2003-2021 / Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh,Trung tâm Thông tin, Thư viện . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2021. - 165 tr. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 20 Tổ chức sản phẩm truyền thông đại chúng: Giáo trình / Nhiều tác giả ; Đỗ Thị Thu hằng (chủ biên) . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 210 tr. : Minh họa ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L232GT004333
                                         R231GT004434
                                         R232GT004332
  • 21 Tổng quan truyền thông quốc tế - Dành cho người làm công tác thông tin đối ngoại / Nhiều tác giả ; Lê Thanh Bình (Chủ biên) . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2012. - 257 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 22 Truyền thông marketing tích hợp (IMC): Giáo trình / Trương Đình Chiến (Chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016. - 676 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R222GT004017
  • 23 Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2015. - 257 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: R222B012761
                                         R23QL000372
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    9.584.737

    : 131.756