Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  11  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Giáo trình Marketing du lịch / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (biên soạn) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 402 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L151GT001204
                                         L152GT000763
                                         L172GT003105-L172GT003108
                                         L222GT004011
                                         R151GT001038
                                         R152GT000762
  • 2 Giáo trình Marketing du lịch / Nhiều tác giả ; Hà Nam Khánh Giao (chủ biên) . - Tái bản. - H. : Thông tin và Truyền thông, 2022. - 546 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L231GT004419-L231GT004420
                                         L232GT004319-232004320
  • 3 Giáo trình marketing du lịch: dùng trong các trường THCN / Đỗ Thị Thu Hải (biên soạn) . - H. : Nxb Hà Nội, 2006. - 92 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L151GT001626
                                         L152GT001122
                                         L172GT003100-L172GT003104
                                         R151GT001623
                                         R152GT001121
  • 4 Marketing bằng lời giới thiệu / Tim Templeton ; Ngọc Tuấn (dịch) . - H. : Hồng Đức, 2022. - 286 tr. : Hình ảnh ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013237
                                         L23B032031-23032032
  • 5 Quản trị kênh phân phối / Trần Thị Ngọc Trang (Chủ biên) ; Trần Văn Thi . - H. : Thống kê, 2008. - 175 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R222B012752
  • 6 Smarketing - Giải pháp cạnh tranh trong thế giới số / Tim Hughes, Adam Gray, Hugo Whicher ; Phi Mai (dịch) . - H. : Nhã Nam, 2023. - 393 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013232
                                         L23B032027-23032028
  • 7 Sự kết thúc của marketing / Carlos Gil ; Minh Trang (dịch) . - Thanh Hóa : NXB Thanh Hóa, 2023. - 318 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L232B013245
                                         L23B032047-23032048
  • 8 The revenue acceleretion rules : Supercharge sales and marketing through artifical intelligence, predictive technologies and account-based strategies/ Shashi Upadhyay, Kent McCormick . - Canada : New Jersey, 2018. - 180 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L222QCA001316
                                         L22QCA001997
  • 9 Tiếp thị phá cách / Philip Kotler, Fernado Trias de Bes ; Vũ Tiến Phúc (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2019. - 232 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L23B031946
  • 10 Truyền thông marketing tích hợp (IMC): Giáo trình / Trương Đình Chiến (Chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2016. - 676 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R222GT004017
  • 11 Truyền thông marketing tích hợp / Trần Thị Thập . - H. : Thông tin và Truyền thông, 2015. - 257 tr. ; 20,5 cm
  • Thông tin xếp giá: R222B012761
                                         R23QL000372
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    8.392.407

    : 299.692