Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  57  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 22 quy luật cơ bản của quảng cáo / Michael Newman ; Lê Hải Nam (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2006. - 372 tr. : Minh họa ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L12B021092-L12B021093
                                         L152B003499
                                         L172B010527-L172B010528
                                         R12B021091
                                         R142B000524
  • 2 Báo chí trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp / Đặng Thị Thu Hương . - . - Tr. 36-37 Tạp chí Người làm báo, 2012, Số 54,
    3 Báo chí với hoạt động xây dựng thương hiệu trong nền kinh tế thị trường / Ngô Bích Ngọc . - . - Tr. 66-70 Tạp chí Lý luận chính trị & truyền thông, 2012, Số 10,
    4 Bí quyết để có thương hiệu mạnh. Tập 1, Những thương hiệu mạnh trong nước / Công ty REDIC . - H. : Tri thức, 2007. - 479 tr. : Hình ảnh ; 22 cm
  • Thông tin xếp giá: L24B032433
  • 5 Bong bóng thương hiệu / John Gerzema, Ed Lebar ; Cam Thảo (dịch) ; Lê Công (hiệu đính) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2009. - 346 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L12B022515
                                         L152B003616-L152B003617
                                         R12B022511
                                         R142B000521
  • 6 Cơ chế ảnh hưởng của yếu tố văn hóa trong xây dựng và quảng bá thương hiệu / Đặng Thị Tuyết . - Tr. 51 - 54 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật . - 2024 . - Số 4 (566),
    7 Đánh lửa cho thương hiệu / Jonathan Cahill ; Phan Vũ Ngọc Lan (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2011. - 186 tr. : Hình ảnh ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L11B019276
                                         L142B001603
                                         L172B010689-L172B010690
                                         L172B010984-L172B010987
                                         R11B019273
                                         R142B000514
  • 8 Đại dịch Covid - 19 và thương hiệu điểm đến du lịch / Phạm Hồng Long, Phạm Hương Trang . - Tr. 53 - 55 Tạp chí Du lịch . - 2021 . - Số 12,
    9 Định vị thương hiệu du lịch TP. Hồ Chí Minh / Phạm Hồng Long, Trương Thị Xuân Đào, Phạm Hương Trang . - Tr. 46 - 47, 66 Tạp chí Du lịch . - 2022 . - Số 9,
    10 Giải pháp phát triển làng hoa Sa Đéc trở thành thương hiệu văn hóa đặc trưng / Nguyễn Việt Thanh, Phan Hoàng Mau, Nguyễn Thị Thanh Thảo . - Tr. 72 - 74 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật . - 2022 . - Số 9 (509),
    11 Giải pháp về xây dựng thương hiệu cho sản phẩm của làng nghề truyền thống ở Hà Nội / Nguyễn Thị Hạnh . - Tr. 32 - 35 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật . - 2023 . - Số 8 (542),
    12 Gìn giữ và phát huy các giá trị thương hiệu biển Việt Nam / Nguyễn Chu Hồi . - . - Tạp chí Tuyên giáo . - 2016 . - Số 2 . - Tr. 32-36,
    13 Khẳng định giá trị thương hiệu du lịch biển quốc gia / Dương Đình Hiền . - . - Tạp chí Du lịch Việt Nam . - 2016 . - Số 3 . - Tr. 29-31,
    14 Khởi nghiệp và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp du lịch / Dương Văn Sáu . - . - Tạp chí Du lịch . - 2017 . - Số 9 (tiếp theo và hết) . - Tr. 48 - 49,
    15 Mô hình nào cho phát triển thương hiệu du lịch Hải Phòng / Đỗ Cẩm Thơ . - . - Tr.20-22 Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2012, Số 1,
    16 Mối quan hệ thương hiệu và truyền thông trong hoạt động xuất bản hiện nay / Đỗ Thị Quyên . - Tr. 80 - 85 Tạp chí Văn hóa học . - 2021 . - Số 3 (55),
    17 Nghành xuất bản phải hoạt động theo hướng hiện đại và chú trọng xây dựng thương hiệu của nhà xuất bản / Ngô Xuân Lộc . - . - Tạp chí Thư viện Việt Nam . - 2018 . - Số 2 (70) . - Tr. 69 - 72,
    18 Nghiên cứu xây dựng thương hiệu du lịch tỉnh Bình Định: Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành: Hướng dẫn du lịch / NguyễnThị Hiếu . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 115 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000013
  • 19 Những chiến lược khác biệt để phát triển thương hiệu / Công Minh, Tiến Huy (biên soạn) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2013. - 425 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L16B028659
                                         R16B028658
  • 20 Những quy luật xây dựng thương hiệu không thể bỏ qua / Thanh Ly (biên soạn) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 238 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L16B028826
                                         R16B028825
  • 21 Phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam / Lê Tuấn Anh . - . - Tr.66-67 Tạp chí du lịch Việt Nam, 2015, Số 7,
    22 PR xây dựng và bảo vệ thương hiệu tổ chức / Trần Quang Huy . - . - Tr. 61-63 Tạp chí Lý luận chính trị & truyền thông, 2012, Số 9,
    23 Professional services marketing: how the best firms build premier brands, thriving lead generation engines, and cultures of business development success / Mike Schultz . - 2nd ed. - New York : Wiley, 2013. - 352 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L162QCA000032
  • 24 Quản lý và phát triển thương hiệu du lịch / Trần Hữu Sơn . - Tạp chí Du lịch Việt Nam, 2011, Số 4,
    25 Quản trị thương hiệu / Lê Đăng Lăng . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 390 tr. : minh họa ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L161GT003606-L161GT003607
                                         L162GT002164
                                         R152B003209
                                         R161GT003605
                                         R162GT002163
  • 26 Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương (chủ biên) ; Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - H. : Tài chính, 2014. - 300 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L161GT003829
                                         L162GT002340-L162GT002342
                                         L172GT003694-L172GT003695
                                         R161GT003826
                                         R162GT002339
  • 27 Quảng bá thương hiệu trường đại học: Sách chuyên khảo / Nguyễn Trần Sỹ (chủ biên) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 143 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R172B005754
                                         R17B029490
  • 28 Quyết định số 22/2004/QĐ-BNV về việc cho phép thành lập Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam : ra ngày 29-3-2004 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Nội vụ . - Công báo 2004 số 2, ngày 04/4/2004, tr.10 - 11,
    29 Quyết định số 44/2004/QĐ-BNV về việc phê duyệt bản Điều lệ của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam : ra ngày 22-6-2004 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Nội Vụ . - Công báo 2004 số 5, ngày 03/7/2004, tr. 4 - 11,
    30 Sân khấu Hà Nội: Quảng bá thương hiệu cách nào? / Thúy Hiền . - . - Tr.28-29 Tạp chí sân khấu, 2011, Số 11,
    Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    9.621.548

    : 168.567