Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  167  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 100 ý tưởng tiếp thị tuyệt hay = 100 great marketing ideas / Jim Blythe ; Mạc Tú Anh (dịch) . - Tái bản lần thứ hai. - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2015. - 271 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L162B004431-L162B004432
                                         L16B027901-L16B027903
                                         R162B004430
                                         R16B027900
  • 2 22 quy luật cơ bản của quảng cáo / Michael Newman ; Lê Hải Nam (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2006. - 372 tr. : Minh họa ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L12B021092-L12B021093
                                         L152B003499
                                         L172B010527-L172B010528
                                         R12B021091
                                         R142B000524
  • 3 A guide to creating a successful algorithmic trading strategy / Perry J. Kaufman . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 177 p. ; 18 cm
  • Thông tin xếp giá: R192QCA001077
  • 4 A guide to creating a successful algorithmic trading strategy / Perry J. Kaufman . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 177 p. ; 18 cm
  • Thông tin xếp giá: L192QCA001163
  • 5 Basic marketing: a maketing atrategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Cannon, E. Jerome McCarthy . - 16th ed. - New York : McGraw-Hill, 2008. - 789 p. : illustrations ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: L16QCA001535
  • 6 Bàn về marketing trực tuyến trong kinh doanh du lịch / Phan Thị Hải Yến . - . - Tạp chí Du lịch . - 2017 . - Số 5 . - Tr. 51 - 52,
    7 Busines marketing: connecting strategy, relationships and learning / F. Robert Dwyer, John F. Tanner . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2006. - 683 p. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: L15QCA001463
  • 8 Business marketing: connecting strategy, relationships and learning / F. Robert Dwyer, John F. Tanner, Jr. . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2004. - 683 p ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: L15QCA001403
                                         L162QCA000153
                                         L16QCA001523
  • 9 Buying trances: a new psychology of sales and marketing / Joe Vitale . - New York : Wiley, 2007. - 209 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L162QCA000451
  • 10 Các giải pháp nhằm nâng cao lực hấp dẫn du khách đến điểm du lịch mua sắm và ẩm thực chợ Bến Thành - Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Hướng dẫn Du lịch / Nguyễn Thị Thùy Trang . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 81 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000294
  • 11 Các nguyên tắc Marketing = The principles of marketing / Dương Hữu Hạnh . - H. : Thống kê, 2000. - 393 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L03B001647
                                         L03B006739
                                         R03B001646
  • 12 Các yếu tố cơ bản ảnh hưởng tới hoạt động marketing của thư viện các trường đại học / Bùi Thanh Thủy . - . - Tr. 19-22+13 Tạp chí Thư viện Việt Nam, 2012, Số 4(36),
    13 Các yếu tố marketing địa phương tác động đến thu hút du khách tại tỉnh Đắk Nông / Nguyễn Văn Hiền . - . - Tạp chí Du lịch . - 2019 . - Số 11 . - Tr. 28 - 30,
    14 Chiến lược marketing hiện đại từ thực tiễn thương trường / Bùi Thị Hải Yến, Hoàng Tùng . - H. : Giáo dục Việt Nam, 2014. - 256 tr. : Hình ảnh ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L162B004924-L162B004925
                                         L16B028894
                                         L172B010677
                                         R162B004923
                                         R16B028892
  • 15 Chiến lược marketing hoàn hảo = The marketing plan / William M. Luther ; Hồng Hạnh (dịch) . - H. : Lao động - Xã hội, 2013. - 348 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L13B024597
                                         L13B024601
                                         L172B010610-L172B010611
                                         L172B010693
                                         R13B024596
                                         R172B010609
  • 16 Chiến lược marketing tổng thể toàn cầu / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 214 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L12B022237-L12B022238
                                         L12B022240-L12B022241
                                         L172B010697
                                         R12B022236
                                         R142B001591
  • 17 Chiến lược và chiến thuật quảng bá marketing du lịch / Nguyễn Văn Dung . - H. : Giao thông Vận tải, 2009. - 230 tr ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L12B021202-L12B021203
                                         R12B021200
                                         R172B010539
  • 18 Chiến thuật tiếp thị - Bài học từ Nhật Bản / Xomkhit Chatuxiphithat ; Trịnh Diệu Thìn, Lại Thị Liên, Nguyễn Tương Lai (biên dịch) . - H. : Văn hoá - Thông tin, 1994. - 263 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: R03B001645
                                         R172B010185
  • 19 Chiến tranh tiếp thị / Al Ries - Jack Trout ; Trịnh Diệu Thìn (dịch) . - H. : Văn hoá - Thông tin, 1995. - 291tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: R03B001642-03001643
  • 20 Content marketing strategies for dummies / Stephanie Diamond . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2016. - 390 p. : illustrations ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L192QCA001078-192001079
  • 21 Đánh giá chiến lược marketing của các hãng phim tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh (nghiên cứu trường hợp Hãng phim Phước Sang) : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Dương Ngọc Vũ Triều . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 98 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R12KL000865
  • 22 Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn / Nguyễn Thị Huyền Trang, Ngô Anh Tuấn . - Tr. 64 - 65 Tạp chí Du lịch . - 2022 . - Số 12,
    23 Điều gì khiến khách hàng chi tiền? / Martin Lindstrom ; Hương Lan (dịch) . - H. : Lao động Xã hội, 2012. - 323 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L12B022587
                                         R12B022586
                                         R142B000520
  • 24 Đối thoại với các bậc thầy marketing / Laura Mazur, Louella Miles; Trần Thị Ngân Tuyến (dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Trẻ, 2009. - 299 tr.; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L11B019532-L11B019533
                                         L12B021188
                                         L12B021190-L12B021192
                                         L12B021194
                                         L172B008035
                                         R11B019531
                                         R142B001448
  • 25 Essentials of marketing: a marketing strategy planning approach / William D. Perreault, Joseph P. Canno, E. Jerome McCarthy . - 12th ed. - New York : McGraw-Hill, 2010. - 691 p. : illustrations ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: L15QCA000007
  • 26 Exceptional selling : how the best connect and win in high stakes sales / Jeff Thull . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2006. - 238 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L192QCA001109-192001110
  • 27 Free marketing: 101 cách marketing giá rẻ hoặc miễn phí để phát triển doanh nghiệp của bạn trực tuyến và phi trực tuyến / Jim Cockrum ; Công ty Sách Alpha [dịch] . - H. : Lao động - Xã hội, 2013. - 500 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L13B024604-L13B024605
                                         R13B024603
  • 28 Fundraising with businesses / Joe Waters . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2014. - 284 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R182QCA001056
  • 29 Fundraising with businesses: 40 new and improved strategies for nonprofits / Joe Waters . - Canada : John Wiley & Sons, 2014. - 284 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L192QCA001153
  • 30 Generational selling tactics that work / Cam Marston . - New Jersey : John Wiley & Sons, 2011. - 241 p. ; 24,5 cm
  • Thông tin xếp giá: L192QCA001105
  • Trang: 1 2 3 4 5 6
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    9.522.018

    : 69.037