Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  21  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Chính sách của Nhà nước đối với kinh doanh xuất bản phẩm ở Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế / Trần Thị Thu . - . - Tr.18-23 Tạp chí Thông tin khoa học, 2010, Số 1(26),
2 Giáo trình các mặt hàng sách / Trần Thị Thu (chủ biên) ; Thái Thu Hoài, Nguyễn Kim Hương . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Công nghiệp, 2010. - 304 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L141GT000243
                                         L142GT000087-L142GT000090
                                         L172GT002980-L172GT002982
                                         L202GT003957
                                         R141GT000240
                                         R142GT000086
  • 3 Hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách & TBTH Quảng Nam: Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Phát hành xuất bản phẩm / Cao Duy Khánh . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 77 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000093
  • 4 Hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Thành phố Mỹ Tho - Tỉnh Tiền Giang từ năm 2008 đến nay : Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Lê Thành Đô . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 74 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000087
  • 5 Hoạt động quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Đỗ Ngọc Sương . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 65 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000051
  • 6 Hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản Trẻ trong giai đoạn hiện nay: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành KInh doanh Xuất bản phẩm / Hoàng Thị Ngân . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 116 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R11KL000260
  • 7 Khai thác hàng hóa xuất bản phẩm: Giáo trình / Trần Thị Thu . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 242 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R201GT004078
                                         R202GT003899
  • 8 Marketing điện tử trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp, Chuyên ngành Phát hành xuất bản phẩm / Nguyễn Thị Kim Cúc . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 83 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000112
  • 9 Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Công ty Cổ phần Sách và Thiết bị Bình Định : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Võ Thị Hiếu . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 101 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000119
  • 10 Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Nhà sách Thiếu nhi - Công ty Cổ phần Phát hành sách thành phố Hồ Chí Minh - FAHASA : Khóa luận tốt nghiệp Đại học, ngành Phát hành Xuất bản phẩm / Lưu Thị Út Hậu . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2009. - 70 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000111
  • 11 Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu xuất bản phẩm tại Công ty FAHASA : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Trần Thanh Duy . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 155 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000043
  • 12 Nghiên cứu hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế: Báo cáo khoa học / Nhiều tác giả ; Trần Thị Thu (chủ nhiệm đề tài) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2009. - 233 tr. ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: R15NCKH000068
  • 13 Những vấn đề cơ bản trong kinh doanh xuất bản phẩm / Phạm Thị Thanh Tâm . - H. : Đại học Văn hóa Hà Nội, 1995. - 47 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: L172B008101
                                         L172B009726
                                         R03B005243-R03B005244
                                         R172B008100
  • 14 Quá trình đào tạo cán bộ kinh doanh xuất bản phẩm trong cơ chế thị trường / Phạm Thanh Tâm . - . - Tr.14-16 Tạp chí Sách & đời sống, 2007, Số 12 ,
    15 Quản lý nhà nước về hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại tỉnh Khánh Hòa, từ năm 2008 đến nay : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Nguyễn Quốc Việt . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 205 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000085
  • 16 Thông tin kinh tế trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm: (Giáo trình dùng cho sinh viên Khoa Phát hành sách) / Vũ Văn Nhật . - H. : Văn hóa Thông tin : Đại học Văn hóa Hà Nội, 1999. - 250 tr. ; 19 cm
  • Thông tin xếp giá: L151GT001875
                                         L152GT001279-L152GT001282
                                         L172GT002659-L172GT002661
                                         R151GT001872
                                         R152GT001278
  • 17 Thực trạng liên kết xuất bản sách tại Việt Nam từ năm 2004 đến nay: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành KInh doanh Xuất bản phẩm / Đinh Ngọc Thúy Vi . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 96 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000053
  • 18 Tìm hiểu hoạt động quan hệ công chúng (PR) của các doanh nghiệp kinh doanh xuất bản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh doanh xuất bản phẩm / Ngô Tiến Long . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2013. - 156 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000058
  • 19 Triển vọng hội nhập quốc tế từ hoạt động khai thác bản quyền / Trần, Thị Quyên . - . - Tr.58-63 Tạp chí Thông tin khoa học, 2010, Số 1(26),
    20 Vai trò của quảng cáo trong hoạt động kinh doanh xuất bản sách tại Thành phố Hố Chí Minh hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Huỳnh Nguyễn Bảo Châu . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 125 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R172KL000115
  • 21 Vận dụng văn hóa dân gian huyền bí phương Đông để lựa chọn địa điểm kinh doanh / Phạm Thị Thanh Tâm . - Tr.12-15+43 Tạp chí Sách & đời sống, 2006, Số 7,
    Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    9.528.023

    : 75.042