Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  214  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Xây dựng phương pháp học tập tích cực ở trên lớp cho sinh viên đại học / Lê Khánh Tuấn . - . - Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam . - 2019 . - Số 23 . - Tr. 16 - 21,
2 2006 - bắt đầu lộ trình đổi mới giáo dục đại học / Thanh Hà . - Tr.5-7 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2005, Số 8,
3 Bàn về dạy học môn phương pháp nghiên cứu khoa học ở trường đại học / Đỗ Tiến Sỹ . - . - Tr. 40-41+35 Tạp chí thiết bị giáo dục, 2012, Số 80,
4 Bàn về đổi mới phương pháp giảng dạy đại học hiện nay / Đinh Hồng Quân, Nguyễn Thị Kim Dung . - . - Tạp chí Dạy và học ngày nay . - 2019 . - Số 3 . - Tr. 9 - 11,
5 Bàn về một số yêu cầu đặt ra đối với thư viện đại học trong công cuộc thực hiện đổi mới giáo dục đại học Việt Nam / Vũ Dương Thúy Ngà . - . - Tr.3-7 Tạp chí Thông tin và tư liệu, 2015, Số 3,
6 Bàn về nâng cao chất lượng bài giảng điện tử các môn Khoa học xã hội & Nhân văn ở các trường đại học hiện nay / Đỗ Văn Trường . - . - Tr.23-24 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2012, Số 1,
7 Bồi dưỡng năng lực thông tin cho đội ngũ giảng viên trẻ ở các trường ĐH, CĐ hiện nay / Phạm Hồng Quân, Phạm Văn Sơn . - . - Tr. 53-54 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2012, Số 9,
8 Bộ chương trình giáo dục đại học đại cương (Giai đoạn 1) / Bộ Giáo dục và Đào tạo . - H. : Bộ Giáo dục và Đào tạo, 1995. - 400 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: R15B026511
  • 9 Bộ chương trình khung giáo dục đại học khối ngành Kinh tế - Quản trị Kinh doanh trình độ đại học, cao đẳng : ra ngày 29-7-2004 / Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo 2004 ố 6, ngày 10/8/2004, tr. 3 - 51,
    10 Bộ sưu tập tài liệu môn học đối với chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học trong môi trường giáo dục đại học ở Việt Nam / Nguyễn Thị Ngọc, Trần Thị Tươi . - Tr. 22 - 29 Tạp chí Thông tin và Tư liệu . - 2022 . - Số 1,
    11 Các khái niệm học tập tự định hướng trong giáo dục đại học / Đặng Thị Thanh Thủy . - Tr. 7 - 12 Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam . - 2021 . - Số 12 (48),
    12 Các phương pháp dạy học đáp ứng chuẩn đầu ra ở bậc đại học / Nguyễn Thị Hương . - Tr. 78 - 82 Tạp chí Lý luận chính trị và Truyền thông . - 2022 . - Số 2,
    13 Các thành tố trong khung năng lực hiệu trưởng trường đại học / Bùi Minh Hiền, Vũ Tuấn Dũng . - . - Tạp chí Quản lý giáo dục . - 2015 . - Số 78 . - Tr. 8-10+59,
    14 Các yếu tố ảnh hưởng đến sự thích ứng với hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên đại học năm thứ nhất / Dương Thị Thoan . - . - Tr. 22-26 Tạp chí Dạy và học ngày nay, 2012, Số 9,
    15 Cải cách và xây dựng chương trình đào tạo kỹ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO = Rethinking engineering education: the CDIO approach / Edward F. Crawley, Johan Malmqvist, Soren Ostlind, Doris R. Broduer ; Hồ Tấn Nhật, Đoàn Thị Minh Trinh (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 334 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 16 Cải cách và xây dựng chương trình đào tạo kỹ thuật theo phương pháp tiếp cận CDIO = Rethinking engineering education: the CDIO approach / Edward F. Crawley, Johan Malmqvist, Soren Ostlind, Doris R. Broduer ; Hồ Tấn Nhật, Đoàn Thị Minh Trinh (biên dịch) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2010. - 334 tr. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: R192B011757
                                         R19B030113
  • 17 Chất lượng giáo dục đại học - nhìn từ góc độ hội nhập / Nguyễn Văn Tuấn . - TP. Hồ Chí Minh : Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 336 tr. ; 20 cm
  • Thông tin xếp giá: L13B024310-L13B024311
                                         L13B024313
                                         L172B006634-L172B006636
                                         R12B021451
                                         R172B006633
  • 18 Chất lượng giảng viên và chất lượng đào tạo đại học Việt Nam / Trần Văn Tùng . - . - Tr. 18-21 Tạp chí Khoa học giáo dục, 2012, Số 83,
    19 Chỉ thị số 296/CT-TTg về đổi mới quản lý giáo dục đại học giai đoạn 2010-2012. (60): ra ngày 27-02-2010 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ . - Công báo, 2010, Số 115+116, ngày 10/3/2010, tr.6532-6537,
    20 Chỉ thị số 49/2006/CT-BGDĐT về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục đại học trong năm 2006-2007: ra ngày 25-10-2006 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo, 2006, số 11+12, ngày 110/11/2006, tr.105-111,
    21 Chỉ thị số 53/2007/CT-BGDĐT về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục đại học năm học 2007-2008. (1312): ra ngày 07-09-2007 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo, 2007, số 685+686, ngày 24/09/2007, tr.37609-37617,
    22 Chỉ thị số 56/2008/CT-BGDĐT về nhiệm vụ trọng tâm của giáo dục đại học năm học 2008-2009. (1196): ra ngày 03-10-2008 / Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo . - Công báo, 2008, Số 575+576, ngày 17/10/2008, tr.31435-31447,
    23 Chuyển đổi số hỗ trợ quản lý và đào tạo tại trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa / Trịnh Tất Đạt . - Tr. 40 - 43 Tạp chí Thông tin và Tư liệu . - 2022 . - Số 2,
    24 Công tác quản lý sinh viên trong quá trình đẩy mạnh "chuẩn hóa, hiện đại hóa" giáo dục và đào tạo / Lã Văn Nhẫn . - . - Tr. 47-49 Tạp chí Lý luận chính trị & truyền thông, 2012, Số 12,
    25 Cơ sở hình thành tiêu chí đánh giá chất lượng nguồn nhân lực giảng viên đại học / Đinh Thị Minh Tuyết . - . - Tr.1-3+8 Tạp chí Giáo dục, 2012, Số 281,
    26 Cơ sở lý luận và thực tiễn xây dựng môi trường văn hóa trong trường đại học / Mai Thị Thúy Hương . - Tr. 60 - 63 Tạp chí Văn hóa Nghệ thuật . - 2021 . - Số 11 (479),
    27 Dạy cách học cho sinh viên - một tiêu chí quan trọng của phương pháp dạy học ở Việt Nam / Phạm Thị Kim Anh . - . - Tr. 21-22+27 Tạp chí Dạy và học, 2012, Số 10,
    28 Dạy học dựa vào nghiên cứu trường hợp ở đại học / Vũ Thị Lan . - H. : Đại học Bách khoa Hà Nội, 2014. - 171 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: L172B005887
                                         L17B029633
                                         R172B005886
                                         R17B029632
  • 29 Dạy và học sâu sắc theo triết lý giáo dục hòa hợp tích cực: cẩm nang của Đại học Thủ Dầu Một cho giáo dục đại học Việt Nam / Andrew Ryan Marchand, Lương Thị Hồng Gấm, Trần Thị Tuyết Mai, Phan Văn Lý (biên soạn) ; Nguyễn Văn Hiệp (chủ biên) . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, 2019. - 585 tr. : Minh họa ; 30 cm
  • Thông tin xếp giá:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 30 Dạy và học tích cực - điểm mấu chốt thành công trong thực hiện đào tạo theo học chế tín chỉ / Hoàng Xuân Nghiêm . - . - Tr. 31-33 Tạp chí Giáo dục, 2013, Số 305,
    Trang: 1 2 3 4 5 6 7 8
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    9.520.829

    : 67.848