Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Customer experience for dummies / Roy Barnes, Bob Kelleher . - Canada : Wiley, 2015. - 343 p. : illustrations ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: L172QCA000916
  • 2 Customer service: building successful skills for the twenty-first century / Robert W. Lucas . - 3rd ed. - New York : McGraw-Hill, 2005. - 416 p ; 26 cm
  • Thông tin xếp giá: L162QCA000007-162000011
  • 3 The book of business awesome: how engaging your customers and employees can make your business thrive / Scott Stratten . - Canada : Wiley, 2012. - 252 p. ; 24 cm
  • Thông tin xếp giá: L162QCA000085
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    9.620.845

    : 167.864