Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  21  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Đánh giá chiến lược marketing của các hãng phim tư nhân tại TP. Hồ Chí Minh (nghiên cứu trường hợp Hãng phim Phước Sang) : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Dương Ngọc Vũ Triều . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 98 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R12KL000865
  • 2 Đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà sách FAHASA Thủ Đức (Công ty Cổ phần phát hành sách TP. Hồ Chí Minh): Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành KInh doanh Xuất bản phẩm / Trần Thị Ngọc Nhi . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 114 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000052
  • 3 Giáo trình nghiên cứu marketing / Nguyễn Viết Lâm (chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2007. - 400 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L151GT002488, : R151GT002329, : R152GT001577
  • 4 Hoạt động maketing nghệ thuật của Nhà hát Ca Múa Nhạc dân gian Sao Biển, tỉnh Phú Yên : Luận văn Thạc sĩ Quản lý văn hóa / Huỳnh Thị Phương Dung . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2018. - 94 tr. : hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R18LV001247-8
  • 5 Hoạt động marketing - nghiên cứu trường hợp phim "Mỹ nhân kế" (tại Công ty cổ phần phim Thiên Ngân): Luận văn Thạc sĩ, chuyên ngành Quản lý văn hóa / Huỳnh Công Khôi Nguyên . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 141 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R15LV000908, : R18CH000134
  • 6 Hoạt động marketing của Nhà Văn hóa Thanh niên Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay: Luận văn Thạc sĩ, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Nguyễn Hồng Phúc . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 143 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R15LV000904, : R18CH000027
  • 7 Hoạt động marketing dịch vụ văn hóa tại Trung tâm Tổ chức Biểu diễn và Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Dương Thúy Vân . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 69 tr. : Hỉnh ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R12KL000414
  • 8 Hoạt động quảng cáo trong kinh doanh xuất bản phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh : Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Đỗ Ngọc Sương . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 65 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000051
  • 9 Hoạt động tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà xuất bản Trẻ trong giai đoạn hiện nay: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành KInh doanh Xuất bản phẩm / Hoàng Thị Ngân . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 116 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R11KL000260
  • 10 Marketing công cộng: (Tài liệu chuyên khảo) / Vũ Trí Dũng (chủ biên) . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2007. - 288 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L09B016370, : R09B016369, : R172B010676
  • 11 Marketing dịch vụ : Sách chuyên khảo / Lưu Văn Nghiêm . - H. : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2008. - 116tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B016803, : R10B016802
  • 12 Marketing hiện đại / Minh Đức, Diệp Anh (biên soạn) . - H. : Lao động Xã hội, 2009. - 340 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B016837, : L11B020530, : R10B016836
  • 13 Marketing truyền thông / Hoàng Minh Thông . - H. : Lao động - Xã hội, 2008. - 176 tr. ; 21 cm
  • Thông tin xếp giá: : L10B016813-4, : R10B016812
  • 14 Marketing văn hóa nghệ thuật của Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh : Luận văn Thạc sĩ, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Dương Thúy Vân . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2017. - 134 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R18CH000005, : R18LV001119
  • 15 Nâng cao hiệu quả hoạt động phát hành sách giáo khoa tại Nhà xuất bản Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành KInh doanh Xuất bản phẩm / Nguyễn Thanh Hải . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 87 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000050
  • 16 Nâng cao hoạt động marketing nghệ thuật tại Nhà hát Đam San: Luận văn Thạc sĩ, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Lê Thị Thanh Hòa . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2015. - 142 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R15LV000955, : R18CH000181
  • 17 Nghiên cứu marketing: lý thuyết và ứng dụng / Nhiều tác giả; Lê Thế Giới (chủ biên) . - H. : Thống kê, 2006. - 195 tr. ; 29 cm
  • Thông tin xếp giá: : R10B016843, : R151GT003143, : R152GT001810
  • 18 Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh = Reseach methods for business students / Mark Saunders, Philip Lewis, Adrian Thornhill ; Nguyễn Văn Dung (dịch) . - In lần thứ tư. - H. : Tài chính, 2010. - 710 tr. ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : L12B022169, : R12B022168, : R142B000061
  • 19 Tổ chức hoạt động marketing của Nhà sách Quang Minh (Công ty Văn hóa Hương Trang): Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành KInh doanh Xuất bản phẩm / Trần Thị Thúy An . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 131 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000116
  • 20 Vai trò của quảng cáo trong hoạt động kinh doanh xuất bản sách tại Thành phố Hố Chí Minh hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành Kinh doanh Xuất bản phẩm / Huỳnh Nguyễn Bảo Châu . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2011. - 125 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R172KL000115
  • 21 Xây dựng thương hiệu làng nghề ở tỉnh Phú Yên trong giai đoạn hội nhập hiện nay : Khóa luận tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản lý Văn hóa / Phạm Thị Thúy Liễu . - TP. Hồ Chí Minh : Đại học Văn hóa TP. Hồ Chí Minh, 2012. - 109 tr. : Hình ảnh ; 27 cm
  • Thông tin xếp giá: : R12KL000863
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    11.639.168

    : 70.848